Hình ảnh động vật nổi bật: Rắn hổ mang bò lên giường lúc nửa đêm

T.Thủy| 02/07/2023 00:24

Người đàn ông Ấn Độ bị đánh thức lúc nửa đêm vì một con rắn hổ mang cực độc. Đó là một trong những khoảnh khắc động vật nổi bật tuần qua.

Chủ nhà tá hỏa khi phát hiện rắn hổ mang cực độc chui vào giường ngủ

Một người đàn ông sống tại ngôi làng ở thành phố Puri, miền đông Ấn Độ, đã tỉnh dậy vào lúc nửa đêm khi cảm thấy thứ gì chuyển động dưới chân.

Mò mẫm trong đêm tối để tìm hiểu xem đó là thứ gì, người này nghe thấy tiếng thở phì phò rất lớn. Theo bản năng, người này lập tức nhảy ra khỏi giường và bật đèn để kiểm tra thì kinh hãi nhận ra một con rắn hổ mang cỡ lớn đang nằm trên giường.

Con rắn cực độc bị mắc kẹt trong màn đã cố gắng vùng vẫy để tìm cách thoát ra ngoài.

Người đàn ông lập tức gọi điện cho lực lượng cứu hộ để nhờ giúp đỡ. Susant Behera, một chuyên gia bắt rắn, đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Do con rắn bị mắc kẹt phía trong màn, Susant Behera đã không mất quá nhiều thời gian để bắt giữ con vật. Chuyên gia bắt rắn này cho biết chủ nhà đã rất may mắn khi không bị con rắn cắn trúng, vì hành động mò mẫm trong đêm tối của ông có thể khiến con rắn cảm thấy đe dọa và sẵn sàng tấn công.

Con rắn sau đó được trả tự do về môi trường sống tự nhiên, ở vị trí cách xa khu dân cư.

Chủ nhà tá hỏa khi phát hiện rắn hổ mang cực độc chui vào giường ngủ (Video: Newsflare).

Khoảnh khắc "chúa tể thảo nguyên" chơi đùa cùng con nhỏ

Đoạn clip hài hước và thú vị khiến nhiều người nhận ra rằng dù là "chúa tể thảo nguyên" khiến muôn loài sợ hãi, sư tử vẫn là một loài động vật giàu tình cảm khi dành thời gian để chơi đùa cùng con nhỏ của mình.

Khoảnh khắc "chúa tể thảo nguyên" chơi đùa cùng con nhỏ (Video: Instagram).

Bật cười trước hình ảnh chú lợn con ngủ say như chết

Chú lợn con ngủ say đến mức người chủ làm đủ mọi cách, bao gồm xách lên cao, lay mạnh… nhưng vẫn không chịu tỉnh dậy. Nhiều người ban đầu tưởng rằng chú lợn đã chết, cho đến khi con vật tỉnh dậy và bước đi.

Bật cười trước hình ảnh chú lợn con ngủ say như chết (Video: Twitter).

Mèo con bị mẹ mắng vì tự ý bỏ đi chơi

Chú mèo con dường như đã tự ý bỏ đi ra ngoài, khiến mèo mẹ phải đi tìm. Phản ứng của mèo mẹ khi tìm thấy con khiến nhiều người phải bật cười, khi nó "dạy" cho con một bài học, trước khi cắp về nhà.

Mèo con bị mẹ mắng vì tự ý bỏ đi chơi (Video: Twitter).

Hình ảnh thú vị của rùa biển khi nằm ngủ dưới nước

Rùa biển sống dưới nước, nhưng lại hô hấp bằng phổi, do vậy rùa biển thực tế chỉ có thể thở được trên cạn, chứ không thể hô hấp dưới nước. Đó là lý do rùa biển cần phải thường xuyên nổi lên mặt nước để hít thở không khí.

Rùa biển có hệ hô hấp phát triển, phổi của chúng có khả năng chứa một được lượng lớn ô xy, giúp cho chúng có thể ở dưới nước lâu hơn. Trong khi không hoạt động, rùa biển có thể ở dưới nước đến 7 giờ mà không cần ngoi lên để thở.

Hình ảnh một con rùa biển nằm ngủ dưới đáy đại dương khiến nhiều người kinh ngạc, khi con vật thở ra bong bóng để giúp cơ thể không bị nổi lên, cũng như để giữ cho ô xy trong cơ thể.

Hình ảnh thú vị của rùa biển khi nằm ngủ dưới nước (Video: Instagram).

Hình ảnh đáng yêu của 2 mẹ con gấu Bắc Cực

Đoạn clip ghi lại một hình ảnh đẹp của thế giới tự nhiên, khi gấu Bắc Cực con chơi đùa một cách bình yên trong vòng tay của gấu mẹ.

Hình ảnh đáng yêu của 2 mẹ con gấu Bắc Cực (Video: TikTok).

Hành động bất ngờ của cá mập khiến người quay phim thót tim

Con cá mập đang bơi bất ngờ có hành động như thể lao đến tấn công, khiến người quay phim có một phen giật mình.

Hành động bất ngờ của cá mập khiến người quay phim thót tim (Video: Gecko).

Màn săn mồi ấn tượng của chim ó cá

Chim ó cá, hay còn có tên gọi ưng biển, là loài chim chuyên bắt cá để ăn thịt, hoạt động vào ban ngày. Đôi khi ó cá cũng ăn thịt một số loài động vật gặm nhấm, động vật lưỡng cư hay các loài chim khác, nhưng không thường xuyên.

Ó cá là loài chim có thị lực rất tốt, có khả năng nhận dạng cá bơi dưới nước từ khoảng cách rất xa. Ó cá có thể nhìn thấy cá bơi dưới nước khi bay trên cao 40m so với mặt nước.

Khi phát hiện con mồi, ó cá sẽ lao xuống với tốc độ rất nhanh, sử dụng móng vuốt trên 2 chân để tóm gọn con mồi. Ó cá sở hữu 2 lỗ mũi có thể khép lại được để không hít phải nước khi săn mồi.

Đoạn clip dưới đây sẽ cho thấy khả năng săn mồi đầy ấn tượng của loài chim ó cá.

Màn săn mồi ấn tượng của chim ó cá (Video: Mark Smith).

Thanh niên trêu chọc chó dữ và cái kết

Nhìn thấy con chó bị buộc lại, người đàn ông đã trêu chọc con vật, nhưng không thể ngờ rằng con chó lại có khả năng tự tháo dây cột…

Thanh niên trêu chọc chó dữ và cái kết (Video: Douyin).

Gà mái bị gà trống khiển trách vì không biết ấp trứng

Nhìn thấy trái trứng bị lọt ra ngoài, gà trống đã dùng mỏ để gạt trái trứng vào trong để gà mái ấp, đồng thời mổ vào đầu gà mái như khiển trách vì không biết ấp trứng.

Gà mái bị gà trống khiển trách vì không biết ấp trứng (Video: QQ).

Chú mèo thích thú khi được mát xa mặt

Chú mèo thể hiện sự thư giãn và thích thú khi được chủ nhân mát xa gương mặt, khiến nhiều người chứng kiến không thể nhịn cười.

Chú mèo thích thú khi được mát xa mặt.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hình ảnh động vật nổi bật: Rắn hổ mang bò lên giường lúc nửa đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO