Hình ảnh đầu tiên chuẩn bị tang lễ ca sĩ Moonbin qua đời ở tuổi 25

21/04/2023 15:15
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Những hình ảnh đầu tiên chuẩn bị cho tang lễ nam ca sĩ Moonbin (Astro) đã được hé lộ.

Những ngày qua, cộng đồng người hâm mộ Kpop dường như chưa thể chấp nhận được sự thật nam ca sĩ Moonbin của nhóm nhạc thần tượng Astro đã qua đời khi chỉ mới 25 tuổi. Moonbin được tìm thấy tử vong tại nhà riêng vào ngày 19/4 do tự tử.

Hình ảnh đầu tiên chuẩn bị tang lễ ca sĩ Moonbin qua đời ở tuổi 25-1
Di ảnh của Moonbin khiến người hâm mộ xót xa.

Tang lễ Moonbin sẽ được tổ chức vào 8h ngày 22/4 tại nhà tang lễ của Trung tâm y tế Asan, Seoul. Thể theo nguyện vọng của gia đình nam ca sĩ, tang lễ sẽ được tổ chức kín đáo và chỉ có sự tham gia của người thân, bạn bè và nhân viên công ty.

Tuy nhiên, hôm nay (ngày 21/4), những hình ảnh đầu tiên chuẩn bị cho tang lễ của Moonbin đã được hé lộ.

Hình ảnh đầu tiên chuẩn bị tang lễ ca sĩ Moonbin qua đời ở tuổi 25-2
Nhiều hoa trắng được gửi tới lễ tang.

Người hâm mộ không khỏi xót xa khi thấy di ảnh của chàng trai 25 tuổi. Vẫn là nụ cười tít mắt thương hiệu cùng gương mặt vô cùng rạng rỡ nhưng giờ đây Moonbin đã ra đi mãi mãi. Rất nhiều hoa trắng cũng được gửi tới lễ tang khiến bầu không khí càng trở nên u buồn.

Các đội bảo vệ được bố trí ở bên ngoài giúp đảm bảo an ninh trật tự. Các thành viên của nhóm Astro là JinJin và Sanha đã cùng gia đình của nam ca sĩ túc trực tại nhà tang lễ trong những ngày này. Hai thành viên MJ và Cha Eun Woo cũng hủy lịch trình cá nhân để có mặt tại tang lễ.

Hình ảnh đầu tiên chuẩn bị tang lễ ca sĩ Moonbin qua đời ở tuổi 25-3
Người hâm mộ để hoa, bóng bay và ảnh tưởng nhớ Moonbin.

Ở bên ngoài, rất đông người hâm mộ đã tới đặt hoa, gấu bông và những tờ giấy note để tưởng nhớ Moonbin cũng như gửi lời chia buồn đến gia đình anh. Tại Chile, nhiều người hâm mộ đã mang bóng bay màu tím (màu đại diện của Astro), hoa, ảnh, lightstick hay poster đến trước cổng Đại sứ quán Hàn Quốc để bày tỏ tình yêu với nam ca sĩ.

Hình ảnh đầu tiên chuẩn bị tang lễ ca sĩ Moonbin qua đời ở tuổi 25-4
Người hâm mộ vẫn chưa thể tin đây là sự thật.

Sự ra đi của Moonbin khiến giới giải trí Hàn Quốc dường như rơi vào khoảng lặng. Nhiều ca sĩ và chương trình thông báo hủy/hoãn lịch trình hoạt động như một cách thể hiện sự tôn trọng với nam ca sĩ quá cố. Nhiều sao Hàn cũng bày tỏ niềm tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của Moonbin.

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hình ảnh đầu tiên chuẩn bị tang lễ ca sĩ Moonbin qua đời ở tuổi 25
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO