Hình ảnh bất ngờ ở nút giao Ngã Tư Sở lúc 7h30 sáng

28/12/2023 11:00

Nút giao Ngã Tư Sở (Hà Nội) sau khi được tổ chức lại giao thông đã giảm ùn tắc, nhiều thời điểm ngã tư này thông thoáng bất ngờ.

Sáng 28/12, bước sang ngày thứ 4 Sở GTVT Hà Nội thí điểm tổ chức lại giao thông tại nút Ngã Tư Sở - Trường Chinh, tình hình giao thông đã bớt ùn tắc.

W-nut-nga-tu-so-1-copy-1.jpg
W-nut-nga-tu-so-copy-1.jpg

Vào lúc 7h30, giữa khung giờ cao điểm buổi sáng với lượng lớn phương tiện lưu thông theo hướng đường Trường Chinh - Ngã Tư Sở nhưng không tắc đường.

W-nut-giao-nga-tu-so-6-copy-1.jpg
W-nga-tu-so-3-copy-1.jpg

Trong khi đó, tình trạng ùn tắc cục bộ vẫn xảy ra tại đường xuống của Vành đai 2 trên cao hướng về Ngã Tư Sở. Hai hàng ô tô bị dồn ứ kéo dài khoảng 200m.

W-nut-giao-nga-tu-so-4-copy-1.jpg

Cũng theo ghi nhận, giao thông di chuyển khó khăn tại làn đường Trường Chinh nhỏ nằm sát bên phải dải phân cách đường. Do diện tích của làn đường ngày hẹp và có nhiều ô tô lưu thông.

W-nut-giao-nga-tu-so-7-copy-1.jpg

Chị Nguyễn Lan Anh (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, từ khi nút Ngã Tư Sở được phân luồng lại thì tình trạng ùn tắc giao thông đã giảm hẳn.

"Trước kia tôi phải mất từ 15 - 20 phút để đi qua ngã tư này nhưng giờ chỉ mất khoảng 5 phút, đi lại đã thuận lợi hơn nhiều", chị Lan Anh nói.

Anh Nguyễn Thành Hưng (Hoàng Mai, Hà Nội) trước kia vì đường Trường Chinh ra Ngã Tư Sở quá đông đúc nên chấp nhận đi vòng đường khác, nay anh đã chọn lại tuyến đường này.

W-nut-giao-nga-tu-so-8-copy-1.jpg
W-nut-giao-nga-tu-so-9-copy-1.jpg

Cũng sau 4 ngày thí điểm tổ chức lại giao thông, người dân đã quen với hướng lưu thông mới, không còn tình trạng đi ngược chiều tại ngã tư.

W-nut-nga-tu-so-3-copy-1.jpg

Tại hướng đi từ Láng qua Ngã Tư Sở và Trường Chinh nhiều thời điểm đường vắng phương tiện lưu thông.

W-rao-chan-duong-lang-copy-1.jpg

Trước đó, từ ngày 25/12, Sở GTVT Hà Nội tiến hành đặt dải phân cách, rào chắn hướng từ đường Trường Chinh đi Láng để thí điểm phân luồng lại nút giao Ngã Tư Sở.

Các phương tiện di chuyển từ Trường Chinh - Láng sẽ đi vào làn đường mới mở dưới gầm cầu Ngã Tư Sở. Các phương tiện từ Trường Chinh sang Nguyễn Trãi đi như cũ.

Đây cũng là lần điều chỉnh giao thông thứ 2 tại nút giao này trong năm 2023. Trước đó, Sở GTVT đã cho rào chắn hướng từ Nguyễn Trãi đi Tây Sơn, buộc phương tiện đi theo hướng này phải vòng quay đầu tại đường Trường Chinh.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hình ảnh bất ngờ ở nút giao Ngã Tư Sở lúc 7h30 sáng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO