Highlands Coffee nói gì về thông tin chỉ được ngồi 60 phút phải đứng dậy?

29/06/2021 17:49

Đại diện Highlands Coffee 299 Cầu Giấy - Hà Nội cho biết: "Hiện cửa hàng đang thực hiện chế độ giãn cách, hạn chế khách ngồi tại quán".

Mới đây, một tài khoản Facebook bức xúc lên tiếng phàn nàn về dịch vụ và thái độ của nhân viên tại một cơ sở thuộc chuỗi cà phê Highlands Coffee - thương hiệu cà phê lớn nhất Việt Nam với hàng trăm điểm bán.

Cụ thể, vị khách này có đến quán cà phê Highlands cơ sở Cầu Giấy, Hà Nội. Nhưng khi ngồi được khoảng 45 phút, có một nhân viên ra nhắc nhở, nói rằng chị đã hết thời gian ngồi tại quán và nếu muốn ngồi thêm thì cần mua thêm đồ uống.

Điều này khiến vị khách nữ vô cùng bực bội vì trước đó không có thông báo cũng như nhắc nhở việc chỉ được ngồi 60 phút. Chưa kể thái độ khó chịu của nhân viên khi thông báo cũng khiến vị khách không hài lòng.

Highlands Coffee nói gì về thông tin chỉ được ngồi 60 phút phải đứng dậy?-1

"Hôm nay là một trải nghiệm cực tồi tệ mình có ở Highlands.

Mình gọi đồ từ 8h36p, vậy tính thời gian ra đồ và ổn định chỗ ngồi khoảng 3-5 phút là mình bắt đầu vào việc (mình hay làm việc ở H) lúc 8h40p. Và khi đang mải mê cày cuốc, đúng 9h24p bạn nam phục vụ ra thông báo rõ to, nguyên văn THỜI GIAN NGỒI 1 GIỜ CỦA CHỊ ĐÃ HẾT, nếu chị muốn ngồi thêm vui lòng gọi thêm đồ.

Chưa nói đến chuyện khác nhưng mình còn tận 15 phút? Tại sao lúc mình gọi đồ không ai thông báo? Tại sao không thông báo trên web hoặc fanpage chính thức của Highlands?

Mình không biết đây là hành động đã được truyền thông cho cả chuỗi Highlands hay chỉ một cửa hàng tại 299 Cầu Giấy. Nhưng hôm nay, ngay tại thời điểm được nhắc nhở đó mình xấu hổ thật sự và rất bực mình. Có thể nói là chưa ngồi nóng mông đó.

Mình sẽ không quay lại bất kỳ Highlands nào nữa. Thực ra 'vắng mợ chợ vẫn đông', câu này chiều nào cũng đúng, nhưng doanh nghiệp nào cũng nghĩ như thế này thì chẳng sớm hoặc muộn cũng tan nát", vị khách chia sẻ.

Ngay sau bài viết, Doanh Nghiệp Niêm Yết đã liên hệ với Highlands Coffee 299 Cầu Giấy. Theo thông tin từ tờ báo này, đại diện cửa hàng cho biết: "Hiện cửa hàng đang thực hiện chế độ giãn cách, khuyến khích khách hàng bán mang về và hạn chế bán tại quán".

Đại diện này cũng cho biết quán vẫn phục vụ tại chỗ như bình thường. Về quy định "chỉ được ngồi 60 phút", cửa hàng cho biết đây là "khoảng thời gian hạn chế, khuyến khích khách sử dụng trong vòng 1 giờ, ưu tiên khách mang đi chứ không nhất thiết phải đúng 1 giờ là phải đứng dậy".

Ngoài ra, đại diện cửa hàng cũng khuyến khích khách mua mang về và hạn chế sử dụng tại quán.

Về việc yêu cầu khách hàng mua thêm đồ, người này nói do nữ khách hàng khi đó mới chỉ dùng một chai nước tinh khiết nên quán có ra mời khách dùng thêm đồ uống khác.

Tham khảo thêm một số cửa hàng của Highlands Coffee trên địa bàn quận Cầu Giấy, các quán vẫn phục vụ bán tại chỗ như bình thường. Song, đa số cửa hàng hạn chế đón khách, chỉ tiếp đón khoảng 50% công suất của quán, nếu vượt quá sẽ từ chối nhận thêm khách.

Còn về nữ khách hàng chia sẻ, phía Highlands Coffee đã gửi lời xin lỗi, tuy nhiên vị khách này yêu cầu gặp mặt tại địa điểm trung gian, có sự góp mặt của bên thứ 3 và có ghi âm, làm biên bản một cách rõ ràng.

Highlands Coffee nói gì về thông tin chỉ được ngồi 60 phút phải đứng dậy?-2
Vị khách cần một lời xin lỗi công khai từ phía cửa hàng.

Nami
Theo VietNamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Highlands Coffee nói gì về thông tin chỉ được ngồi 60 phút phải đứng dậy?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO