HIEUTHUHAI 'khịa' Andree trong MV mới?

09/10/2023 10:19

HIEUTHUHAI được cho có màn “khịa" đàn anh Andree Right Hand trong sản phẩm vừa ra mắt.

Vừa qua, HIEUTHUHAI đã tung ra MV mới mang tên Giờ Thì Ai Cười khác hẳn với hình ảnh chàng trai “suy tình" ngày nào. Theo đó trong MV này, HIEUTHUHAI thể hiện rõ sự gai góc và có không ít lời đáp trả đanh thép của anh chàng nhắm đến những tranh cãi vây quanh. Đáng chú ý, trong ca khúc này có xuất hiện một câu rap khiến cư dân mạng dấy lên nghi vấn HIEUTHUHAI “khịa" Andree Right Hand - HLV Rap Việt mùa 3.

HIEUTHUHAI khịa Andree trong MV mới?-1
Câu rap khiến nhiều người đặt nghi vấn HIEUTHUHAI “khịa" Andree Right Hand

Cụ thể trong bản rap Giờ Thì Ai Cười của HIEUTHUHAI có xuất hiện câu rap: “Ra hai, con A. Nên anh đâu cần bọt thêm". Nhiều người suy đoán “Ra hai" cũng chính là cách nói lái của nghệ danh Andree - “Right Hand".

Nguyên nhân của những nghi vấn này xuất phát từ việc HIEUTHUHAI từng được cho thẳng thắn đáp trả Andree Right Hand ngay tại Rap Việt mùa 3. Cụ thể ở tập 11, HIEUTHUHAI đã xuất hiện để cùng hỗ trợ cho cậu bạn HURRYKNG. Cả hai mang đến tiết mục Một công đôi việc và còn gây chú ý với câu rap: "Cứ việc nói là rapper đẹp trai nhưng trăm nghe không bằng mắt thấy. Đẹp trai đúng! Nổi tiếng đúng! Nhưng mà tụi anh rap hay".

Đáng nói, trước đó Andree Right Hand từng có phát ngôn tại Rap Việt mùa 3: "Anh thấy nhiều rapper đẹp trai, rap chán nhưng vẫn nổi tiếng". Chính điều này khiến cho câu rap của HIEUTHUHAI vướng nghi vấn đáp trả “thẳng mặt" đàn anh tại chương trình Rap Việt.

HIEUTHUHAI khịa Andree trong MV mới?-2
HIEUTHUHAI từng xuất hiện tại Rap Việt mùa 3 và có câu rap được coi là đáp trả Andree Right Hand

HIEUTHUHAI khịa Andree trong MV mới?-3
Biểu cảm của Andree khi HIEUTHUHAI khẳng định: "Đẹp trai vẫn rap hay"

HIEUTHUHAI khịa Andree trong MV mới?-4
Dẫu vậy việc câu rap trong ca khúc “Giờ thì ai cười” của HIEUTHUHAI được cho là “khịa" Andree chỉ là suy đoán của một bộ phận khán giả.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HIEUTHUHAI 'khịa' Andree trong MV mới?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO