Hiệu ứng mới của Snapchat biến cún cưng trở thành nhân vật hoạt hình

Di Di ( Boredpanda)| 11/08/2020 17:49

Việt BáoMới đây, Snapchat đã ra mắt filter (hiệu ứng) mới cho phép ‘hô biến’ khuôn mặt của những chú cún cưng nhà bạn trở thành các nhân vật trong phim hoạt hình.

Các bộ phim của Disney đã mang đến những nhân vật hoạt hình vĩ đại trong lịch sử. Ngày nay, với công nghệ hiện đại phát triển, không ít các ứng dụng hỗ trợ cho phép người dùng có thể thay đổi khuôn mặt tùy ý theo các nhân vật trong Disney. Đặc biệt, ứng dụng Snapchat đã cho ra thêm một hiệu ứng mới dành riêng cho… các chú chó cưng.

Mặc dù Snapchat không giới thiệu những hiệu ứng này là hình mẫu của các nhân vật cụ thể trong các bộ phim hoạt hình nào. Thế nhưng người dùng vẫn dễ dàng nhận thấy những ‘khuôn mặt’ này được lấy ý tưởng từ các nhân vật trong các bộ phim hoạt hình Disney và một vài tựa phim nổi tiếng khác.
Chú cún cưng giờ đây đã mang 'khuôn mặt' đáng yêu của nhân vật Lady trong phim 'Tiểu thư và chàng lang thang' (Tên tiếng anh: Lady and the Tramp).
Hiệu ứng cho phép chú cún của bạn trông giống nhân vật Angel - lại là một chú chó xuất hiện trong 'Tiểu thư và chàng lang thang'.
Người dùng cho rằng hiệu ứng này biến cún cưng của họ trông giống phiên bản lớn của chú chó Gidget trong phim 'The Secret Life of Pets'.
Bằng cách thêm vào những đôi mắt to tròn long lanh cùng các biểu cảm ngộ nghĩnh trên khuôn mặt của những chú chó cưng, hiệu ứng này thật sự đã được rất nhiều ‘con sen’ trong cộng đồng Snapchat ưa chuộng.
Ngắm nhìn thêm các bức hình đầy hài hước và đáng yêu của các chú cún cưng:

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hiệu ứng mới của Snapchat biến cún cưng trở thành nhân vật hoạt hình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO