Hiếu Hiền sắp có con thứ 3

05/07/2021 06:10

Diễn viên Hiếu Hiền hạnh phúc khi bà xã Thùy Liên mang thai con thứ 3, sau 5 năm vợ chồng anh trông ngóng thành viên mới.

Vợ Hiếu Hiền tiết lộ cô mang bầu được 8 tháng và dự sinh vào tháng sau. Thai nhi được dự đoán là một bé gái.

Dù gia đình đã có đủ "nếp và tẻ" với con trai đầu Panda 9 tuổi và con gái Miranda 6 tuổi, từ lâu vợ chồng Hiếu Hiền mong có thêm thành viên mới. "Anh Hiền muốn tôi sinh 5 đứa con cho vui cửa vui nhà", Thùy Liên nói.

Hiếu Hiền sắp có con thứ 3-1
Gia đình Hiếu Hiền.

"Anh Hiều" cho biết từ năm 2016 đã trông ngóng vợ sinh thêm con nhưng nay mới được toại nguyện. Nam diễn viên hạnh phúc vì tổ ấm sắp có thêm một cô công chúa. Con thứ 3 chưa chào đời nhưng Hiếu Hiền đã lên kế hoạch đón con thứ 4 sau 3 năm nữa vì "vợ càng đẻ càng đẹp ra".

2 con anh, bé Panda và Miranda, đều có ngoại hình tròn trịa, tính cách hoạt bát, lém lỉnh giống bố. Các bé sớm bộc lộ năng khiếu diễn xuất, thích ca hát, đóng phim từ nhỏ.

Vợ chồng Hiếu Hiền kết hôn được 10 năm, tình cảm vẫn mặn nồng như ngày đầu. "Anh Hiều" hết lời khen bà xã kém 9 tuổi xinh đẹp, đảm đang và cảm ơn cô đã sinh cho anh những đứa con bụ bẫm, đáng yêu.

Trước khi TP.HCM giãn cách xã hội vì Covid-19, ngoài những khi bận đóng phim, quay gameshow, Hiếu Hiền thích đưa vợ con đi du lịch để các bé trải nghiệm, khám phá cuộc sống và gắn kết tình cảm gia đình. Vợ con luôn là động lực để nam diễn viên làm việc chăm chỉ, lo cho tương lai của gia đình. Hiếu Hiền yên tâm khi có bà xã là hậu phương vững chắc.

"Tôi hãnh diện vì vợ đảm đang, chịu thương chịu khó, chăm lo cho chồng con từng ly từng tý. Vợ và các con là những viên ngọc quý tôi sẽ gìn giữ, bảo vệ cẩn thận", Hiếu Hiền chia sẻ.

Hiếu Hiền sắp có con thứ 3-2
Bé Panda và Miranda rất vui khi biết mẹ sắp sinh em bé.

Do dịch bệnh, hơn 1 tháng nay, Hiếu Hiền chỉ ở nhà quây quần chăm sóc vợ bầu và 2 con. Anh cố gắng suy nghĩ tích cực, lạc quan và động viên bạn bè, khán giả giữ gìn sức khỏe, chờ dịch bệnh lắng dịu. Không đi diễn được, bị mất thu nhập nhưng gia đình Hiếu Hiền may mắn được bạn bè, người thân tiếp tế nhiều lương thực để vượt qua khó khăn mùa dịch.

"Anh Hiều" bị vợ và con gái chê "nhìn như người rừng" vì đã lâu không thể ra ngoài cắt tóc, cạo râu. Tuy vậy, nam diễn viên thấy thoải mái với diện mạo bị cho là "khó coi" hiện tại, bởi anh chỉ ở nhà, không đi đâu nên có thể để râu tóc phát triển tự do.

"Cứ ở nhà dưỡng râu thế này thì hết dịch chắc nhìn tôi không khác gì ông Robinson", Hiếu Hiền nói.

Hiếu Hiền sinh năm 1977. Anh là con trai út của cố nghệ sĩ Kim Ngọc. Hiếu Hiền từng nhiều năm đi diễn hài cùng mẹ và nhóm hài Kim Ngọc trong các vở như: Tuyển Tiếp Viên, Bà Bầu Liều Mạng...

Anh nổi tiếng với nhiều vai phụ trên màn ảnh. Trong đó, nhân vật anh Hiều của phim Bỗng Dưng Muốn Khóc do Hiếu Hiền thể hiện năm 2008 được nhiều khán giả biết đến và yêu mến.

Hiếu Hiền sắp có con thứ 3-3
Hiếu Hiền bị con gái chê "như người rừng" sau hơn 1 tháng ở nhà tránh dịch.

Theo Ngoisao.net

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hiếu Hiền sắp có con thứ 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO