Hiệp Gà sắp lên chức bố vợ ở tuổi 46, thân thế con rể gây chú ý

29/12/2023 15:37

Theo Hiệp Gà, vào tháng 1/2024, con gái sẽ làm đám cưới bạn trai ngành Y sau 4 năm hẹn hò. Sau đám cưới, con gái Hiệp Gà sẽ đi Nhật du học 2 năm.

Dù không còn xuất hiện thường xuyên trên sóng truyền hình song đời tư của Hiệp Gà lâu nay vẫn luôn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Chia sẻ với Gia Đình & Xã Hội, nam diễn viên cho biết anh vẫn đều đặn tham gia các phim, tiểu phẩm hài Tết và tham gia bán hàng trên nền tảng mạng xã hội. Cuộc sống những năm qua coi như cũng đủ nuôi con cái ăn học.

Tuy nhiên, khác với những năm trước vô tư chuyện tình cảm thì theo Hiệp Gà, cũng phải 4 năm rồi tôi không yêu ai.

"Sau một thời gian chấn chỉnh, thời điểm đó con gái đầu cũng đã lớn nên tôi dành hết tình cảm cho con và chuyện học hành của con. Tôi thấy khi mình dành trọn tình cảm cho con cái, không có vương vấn câu chuyện bên ngoài xã hội thì cảm xúc và tình cảm gia đình dường như nó tuyệt vời hơn", nam diễn viên thừa nhận.

Hiệp Gà sắp lên chức bố vợ ở tuổi 46, thân thế con rể gây chú ý-1Hiệp Gà sắp lên chức bố vợ ở tuổi 46, thân thế con rể gây chú ý-2
Dù ít xuất hiện truyền hình nhưng Hiệp Gà vẫn tham gia phim hài Tết mỗi năm

Cũng theo nam diễn viên cho biết, sắp tới gia đình có sự "xáo trộn" vì con gái lớn sẽ lên xe hoa ở tuổi 19. Hiệp Gà chia sẻ, con rể tương lai cũng quê Hưng Yên, cách nhà anh có 2km và làm ngành Y, xuất thân trong gia đình cơ bản, hiền lành, nền tảng tốt, cả nhà là bác sĩ.

"Cái Huyền (con gái Hiệp Gà) và bạn trai đã quen nhau được hơn 4 năm. Huyền sinh năm 2004 nhưng bạn trai sinh năm 1996 cũng là 28 tuổi rồi. Thực ra từ năm ngoái, phía nhà trai đã xin cưới nhưng lúc đó nó mới đậu Đại học nên tôi không đồng ý.

Năm nay Huyền đã là sinh viên năm 2 ngành Y, lại nhận được suất đi Nhật đào tạo 2 năm nên ông bà bên nhà mới xuống xin cưới luôn.

Thôi vậy cũng tốt, nền tảng của mình thì đang không tốt, chông chênh, hàng tháng, hàng năm vẫn phải lo quay đằng trước đằng sau cho đủ học phí vì bà ấy học trường quốc tế, giờ cưới xong mình đỡ phải đóng học phí", Hiệp Gà hài hước kể.

Nam diễn viên hài cho biết thêm về lý do đồng ý cho con gái kết hôn ở tuổi 19: "Tôi cũng tôn trọng con vì nó thiệt thòi với tôi nhiều quá rồi thành ra bây giờ những mong muốn của nó tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng. Không phải đáp ứng theo kiểu chiều chuộng mà đáp ứng theo tính tích cực".

Theo Hiệp Gà tiết lộ, đám cưới của con gái sẽ diễn ra vào ngày 21/1/2024 (dương lịch) tức ngày 11/12 (ngày âm): "Cưới có kế hoạch chứ không phải vì bác sĩ bảo cưới. Ngoài ra, ông thông gia cũng hứa tiêu chí đầu tiên là phải đảm bảo việc học hành. Nói chung là hoan hỉ, một năm rất vui dù không có nhiều tiền nhưng con gái sắp lấy chồng, con trai học giỏi là lớp trưởng", nam diễn viên cho hay.

Hiệp Gà sắp lên chức bố vợ ở tuổi 46, thân thế con rể gây chú ý-3
Hiệp Gà hiếm hoi khoe ảnh cùng con trai, con gái và con rể tương lai

Hiệp Gà sắp lên chức bố vợ ở tuổi 46, thân thế con rể gây chú ý-4
Được biết con rể tương lai của Hiệp Gà sinh năm 1996 làm ngành Y.

Hiệp Gà sắp lên chức bố vợ ở tuổi 46, thân thế con rể gây chú ý-5
Con gái Hiệp Gà và bạn trai đã có hơn 4 năm hẹn hò, cả hai đều học Y. Nam diễn viên cho biết luôn tôn trọng quyết định của các con, đám cưới sẽ diễn ra và ngày 21/1/2024

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hiệp Gà sắp lên chức bố vợ ở tuổi 46, thân thế con rể gây chú ý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO