Hiện tượng gây bão mạng xã hội Dickson là ai?

18/07/2023 14:00

Với loạt ca khúc cover thành hit, Dickson được khán giả nhắc đến như một "hiện tượng" gây sốt trên mạng xã hội thời gian gần đây.

Hiện tượng gây bão mạng xã hội Dickson là ai?-1
Dickson là giọng ca đang gây bão mạng xã hội hiện nay

Một trong những giọng ca cover nổi ồn ào trên mạng xã hội thời gian gần đây thường được khán giả kháo nhau là cái tên Dickson. Loạt ca khúc được anh cover đều trở thành hit, lan truyền khắp các trang mạng xã hội cả trong lẫn ngoài nước. Hashtag #DICKSON trên nền tảng Tiktok ghi nhận gần 200 triệu lượt nhắc đến. Điều này đã phần nào cho thấy sức ảnh hưởng không nhỏ của ngôi sao sinh năm 1991 trên mạng xã hội.

Trong đó, bản hit Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng của Dickson đã "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội. Ca khúc lọt top 6 Trending Youtube với gần 10 triệu lượt xem sau chưa đầy hai tháng. Thậm chí, bản cover của nam ca sĩ còn vượt cả bản gốc do Thành Đạt thể hiện.

Dickson chia sẻ, tuyển tập các bản hit cover là dự án mở đường nằm trong chuỗi kế hoạch hoạt động trở lại của Dickson với vai trò ca sĩ solo. Đặc biệt, ở lần tái xuất này, giọng ca này sẽ mang đến những thay đổi lớn cả về hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc.

Dù sở hữu ưu thế về ngoại hình lẫn giọng hát khàn trầm khác biệt nhưng sự nghiệp ca hát của Dickson lại chưa được nhiều khán giả chú ý. Cho đến khi hợp tác với nhiều giọng ca tên tuổi như Hồ Ngọc Hà, Ưng Hoàng Phúc, Issac, Anh Tú..., với vai trò nhạc sĩ, Dickson bắt đầu được chú ý nhiều hơn.

Nói về thành công của nhiều bản hit ballad, Dickson cho biết anh viết nên những ca khúc đó dựa trên chính cảm xúc và trải nghiệm của chính bản thân. Cũng chính vì sự chân thật, các sáng tác của Dickson dễ dàng chạm đến trái tim của người nghe.

Hiện tượng gây bão mạng xã hội Dickson là ai?-2
Sở hữu cả ngoại hình lẫn giọng hát, Dickson trở thành hiện tượng được săn đón

Nam ca sĩ thú nhận bản thân từng là người sống cô độc và khép kín. Thế nhưng, tình yêu đã giúp anh thay đổi, trở thành cầu nối giúp anh nhận ra đam mê và năng khiếu thiên bẩm với âm nhạc, cũng là sợi dây kết nối đưa anh đến gần hơn với công chúng và người hâm mộ.

Thời điểm hiện tại, Dickson cho biết anh đang tập trung toàn bộ cho công việc và sự nghiệp. Bởi sau nhiều cuộc tình dang dở, anh bắt đầu cảm thấy "lười yêu". Tuy vậy, nam ca sĩ vẫn luôn trân quý những mối tình trong quá khứ vì chính họ đã giúp anh trưởng thành và hoàn thiện bàn thân hơn.

Hiện tượng gây bão mạng xã hội Dickson là ai?-3
Sau nhiều lần tan vỡ, Dickson cho biết anh tập trung cho công việc

Chia sẻ về định hướng sắp tới, ngoài những ca khúc ballad vốn là sở trường, Dickson cho biết anh sẽ thử sức bản thân ở nhiều phong cách ấn tượng và độc đáo hơn. Đặc biệt, sau series nhạc Hoa lời Việt, anh sẽ chính thức ra mắt sản phẩm do anh tự sáng tác và thể hiện.

Theo Người lao động

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hiện tượng gây bão mạng xã hội Dickson là ai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO