Hiện trường vụ tai nạn của sao nhí đình đám Kim Sae Ron

18/05/2022 11:37

Thiên tài diễn xuất" xứ Hàn Kim Sae Ro bị cảnh sát điều tra với tội danh lái xe say rượu.

Sáng 18/5, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Sở cảnh sát Gangnam (Seoul) đang điều tra nữ diễn viên Kim Sae Ron về tội vi phạm luật giao thông đường bộ.

Được biết khoảng 8 giờ sáng, cảnh sát đã tiếp nhận 6 cuộc gọi về một chiếc xe đi loạng choạng, tài xế có dấu hiệu say rượu đi trên trường. Chiếc xe này sau đó đã đâm vào trạm biến áp ven giao lộ Hakdong, Gangnam khiến nó bị bật tung khỏi vị trí ban đầu.

Nhân chứng cho biết cú va chạm mạnh đến mức phần trước xe ô tô của nữ diễn viên bị văng ra ngoài.

Hiện trường vụ tai nạn của sao nhí đình đám Kim Sae Ron-1

Sự cố khiến cho nhiều nhà hàng quanh khu vực gần đó không thể thanh toán. Người lái xe đã cố gắng bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng bị cảnh sát bắt giữ lại.

Phía cảnh sát xác nhận người điều khiển phương tiện là nữ diễn viên Kim Sae Ron. Hiện cảnh sát đang tiến hành đo nồng độ cồn và lấy máu theo yêu cầu của nữ diễn viên.

Hiện trường vụ tai nạn của sao nhí đình đám Kim Sae Ron-2

Kim Sae Ron sinh năm 2000, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi mới 9 tuổi và nổi tiếng qua các bộ phim A Brand New Life (2009) và The Man From Nowhere.

Cô được mệnh danh là "thiên tài diễn xuất" khi từng nhận 1 giải Rồng Xanh cho Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất vào năm 2014, được đề cử Beaksang khi mới 10 tuổi.

Cô cũng là nữ diễn viên trẻ tuổi nhất trong lịch sử được đề cử Ảnh Hậu Beaksang khi chỉ 14 tuổi. Đồng thời, cô cũng nhận được đề cử Chuông Vàng cho Nữ diễn mới xuất sắc nhất cùng với rất nhiều giải thưởng điện ảnh khác.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hiện trường vụ tai nạn của sao nhí đình đám Kim Sae Ron
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO