Hiện trường nơi 300 người tìm kiếm nạn nhân bị vùi lấp trên đèo Bảo Lộc

31/07/2023 07:20

Rạng sáng 31/7, công tác tìm kiếm người dân còn lại trong vụ sạt lở trên đèo Bảo Lộc vẫn đang được tiến hành khẩn trương. Thi thể 3 CSGT đã được tìm thấy trước đó, vào khoảng 20h10 tối 30/7.

Hiện trường nơi 300 người tìm kiếm nạn nhân bị vùi lấp trên đèo Bảo Lộc - 1

Tại hiện trường vụ sạt lở, lực lượng chức năng huy động 12 máy đào, 6 máy xúc cùng hơn 300 người thuộc nhiều lực lượng, tìm kiếm nạn nhân bị vùi lấp. Song song với đó, công việc giải phóng hiện trường cũng được tiến hành (Ảnh: Khánh Phúc). 

Hiện trường nơi 300 người tìm kiếm nạn nhân bị vùi lấp trên đèo Bảo Lộc - 2

Trong quá trình đào bới, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy một chiếc xe chuyên dụng của cảnh sát giao thông bị vùi lấp (Ảnh: Công Hương). 

Hiện trường nơi 300 người tìm kiếm nạn nhân bị vùi lấp trên đèo Bảo Lộc - 3

Một nhân chứng đang trực tiếp tham gia cứu hộ tại điểm sạt lở, cho biết tới khoảng 23h đêm 30/7, lượng đất đá trên mặt đường quốc lộ 20 đã cơ bản được dọn dẹp (Ảnh: Khánh Phúc).

Hiện trường nơi 300 người tìm kiếm nạn nhân bị vùi lấp trên đèo Bảo Lộc - 4

Hiện tại, thời tiết đã ngớt mưa. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, các phương tiện vẫn chưa thể lưu thông qua khu vực này. "Công tác tìm kiếm nạn nhân cuối cùng vẫn đang triển khai nhanh chóng", theo lời nhân chứng (Ảnh: Khánh Phúc).

Hiện trường nơi 300 người tìm kiếm nạn nhân bị vùi lấp trên đèo Bảo Lộc - 5

Lãnh đạo UBND xã Đại Lào (TP Bảo Lộc), cho biết chính quyền và người dân địa phương cũng tham gia hỗ trợ tìm kiếm các nạn nhân. Nhiều hộ dân còn hỗ trợ lương thực, đồ uống để lực lượng chức năng làm nhiệm vụ (Ảnh: Công Hương).

Hiện trường nơi 300 người tìm kiếm nạn nhân bị vùi lấp trên đèo Bảo Lộc - 6

Theo công an tỉnh Lâm Đồng, khoảng 14h30 ngày 30/7, khi 3 chiến sĩ thuộc Trạm CSGT Madaguoi đang thực hiện nhiệm thì bất ngờ một lượng lớn đất đá đổ xuống, vùi lấp 3 CSGT và một người dân (Ảnh: Công an tỉnh Lâm Đồng).

Hiện trường nơi 300 người tìm kiếm nạn nhân bị vùi lấp trên đèo Bảo Lộc - 7

Anh Phạm Ngọc Anh là người dân gặp nạn sau sự cố, khi đang hỗ trợ người di dời tài sản ra khỏi vùng sạt lở nguy hiểm. Đến nay, thi thể 3 CSGT đã được tìm thấy, chỉ còn nạn nhân duy nhất là anh Ngọc Anh, vẫn đang được tìm kiếm (Ảnh: Công Hương).

Hiện trường nơi 300 người tìm kiếm nạn nhân bị vùi lấp trên đèo Bảo Lộc - 8

Ở phía bên ngoài, lực lượng công an chốt chặn hai đầu đèo Bảo Lộc để chặn người và phương tiện đi vào vùng nguy hiểm, hướng dẫn người dân di chuyển an toàn (Ảnh: Hải Long).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hiện trường nơi 300 người tìm kiếm nạn nhân bị vùi lấp trên đèo Bảo Lộc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO