Hiện trường 7 thi thể trôi dạt ở bãi biển Phú Quốc

29/09/2022 20:06

Nhiều thi thể trôi dạt trên bãi biển Phú Quốc được lực lượng chức năng cho vào túi nylon và đưa lên xe chuyển đi để phục vụ việc khám nghiệm tử thi.

7 thi thể trôi dạt vào bờ biển ở Phú Quốc Liên tiếp nhiều thi thể trôi dạt vào khu vực Bãi Trường (TP Phú Quốc). Lực lượng chức năng địa phương đã phong tỏa hiện trường, xử lý bước đầu trước khi các thi thể được đưa đi.
7 thi the troi dat anh 1
16h ngày 29/9, phóng viên có mặt tại khu vực bãi biển thuộc Bãi Trường, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, TP Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), nơi nhiều thi thể trôi dạt trên bãi biển đang được lực lượng chức năng xử lý để phục vụ cho việc điều tra.
7 thi the troi dat anh 2
Tại hiện trường, 4 thi thể nạn nhân được các lực lượng cho vào túi nylon và chuyển dần lên xe của một trại hòm trên địa bàn đảo Phú Quốc.
7 thi the troi dat anh 3
An ninh tại khu vực có thi thể các nạn nhân được thắt chặt.
7 thi the troi dat anh 4
Tính đến 17h20, khu vực biển thuộc Bãi Trường này ghi nhận có 6 thi thể trôi dạt vào bờ. Các thi thể đều trong tình trạng đang phân hủy.
7 thi the troi dat anh 5
"Tôi có mặt tại đây từ trưa nay để tìm kiếm và hỗ trợ các lực lượng khác xử lý các thi thể, phục vụ công tác điều tra. Tôi mong đừng tiếp nhận thêm bất kỳ trường hợp tử vong nào khác", một cán bộ thuộc Hội Chữ thập đỏ TP Phú Quốc cho biết.
7 thi the troi dat anh 6
Nhiều người dân đến khu vực biển phát hiện thi thể trôi dạt ở Bãi Trường để nắm tình hình.
7 thi the troi dat anh 7
"Khi nghe tin này tôi thật sự lo lắng. Rất mong sẽ không có thêm người chết trôi dạt vào đây", ông H.T., người dân địa phương, chia sẻ.
7 thi the troi dat anh 8
Nhiều người dân vẫn tiếp tục đi dọc phía bờ biển Bãi Trường để quan sát.
7 thi the troi dat anh 9
Theo Công an TP Phú Quốc, những thi thể được tìm thấy đang phân hủy. Lực lượng chức năng sẽ tiếp tục công tác xác minh giới tính, quốc tịch các nạn nhân. Đồng thời Công an TP Phú Quốc sẽ phối hợp các lực lượng có liên quan để điều tra, xác minh nguyên nhân xảy ra sự cố chết người trên biển.
7 thi the troi dat anh 10
Đại diện Công an TP Phú Quốc cho biết sau khi xử lý bước đầu các thi thể, sẽ chờ lực lượng điều tra của Công an tỉnh Kiên Giang đến khám nghiệm hiện trường, pháp y các tử thi.
7 thi the troi dat anh 11
Theo UBND TP Phú Quốc, đến 17h30 ngày 29/9, lực lượng chức năng và người dân đã phát hiện tổng 7 thi thể trôi dạt vào bờ biển Phú Quốc.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hiện trường 7 thi thể trôi dạt ở bãi biển Phú Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO