Hiền Hồ xuất hiện với vết bầm lớn trên mặt, nói một câu khiến khán giả thở dài ngao ngán

18/01/2024 16:32

Hiền Hồ gây bất ngờ khi đăng story cho thấy trên mặt cô bỗng xuất hiện vết bầm lớn dưới hốc mắt.

Tối 17/1, Hiền Hồ gây bất ngờ khi đăng story cho thấy trên mặt cô bỗng xuất hiện vết bầm lớn dưới hốc mắt. Nữ ca sĩ than vãn với cư dân mạng: "Hết trán giờ tới mắt. Chỉ em cách tan bầm với ạ". 

Khi thấy netizen hoang mang tò mò về nguyên nhân, Hiền Hồ sau đó ít phút đã tiết lộ ngay lý do dẫn đến thương tích trên mặt: "Dạ em tự cào mặt em á, tự cào tự bầm ạ". Tuy nhiên không ít người cho rằng đây là cách PR cho sản phẩm mới của nữ ca sĩ.

Hiền Hồ xuất hiện với vết bầm lớn trên mặt, nói một câu khiến khán giả thở dài ngao ngán-1
Hiền Hồ đăng ảnh với vết bầm lớn trên mặt.

Hiền Hồ xuất hiện với vết bầm lớn trên mặt, nói một câu khiến khán giả thở dài ngao ngán-2
Nữ ca sĩ cho biết đã tự cào mặt mình.

Kể từ sau khi vướng ồn ào đời tư, Hiền Hồ đã mất đi lượng lớn người hâm mộ ủng hộ sản phẩm âm nhạc của cô. Dù đã tái xuất ra mắt sản phẩm mới nhưng rõ ràng thành tích nhiều MV của nữ ca sĩ không còn sức hút như trước đây.

Trước thời điểm tung ra ca khúc mới, Hiền Hồ vẫn thường xuyên có những động thái khiến cư dân mạng không khỏi nghi ngờ cô đang dùng chính lùm xùm của mình để làm "bàn đạp" cho con đường trở lại với nghệ thuật.

Hiền Hồ từng chia sẻ: "Xác định theo con đường nghệ thuật, làm nghệ sĩ thì phải chấp nhận thị phi. Mà khi một người làm gì người ta cũng không để ý nữa thì đó là điểm rơi rồi. Tôi không muốn như thế một tí nào. Tôi vẫn muốn khán giả nhớ tới tôi bằng sản phẩm âm nhạc nhiều hơn là những việc ngoài lề".

Hiền Hồ xuất hiện với vết bầm lớn trên mặt, nói một câu khiến khán giả thở dài ngao ngán-3
Hiền Hồ.

Hiền Hồ cho rằng vấn đề chính là sai lầm của bản thân cô khi rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng: "Giờ đây tôi phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa.

Tôi xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Tôi rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người".

Gần đây, Hiền Hồ ít tham gia biểu diễn mà chủ yếu livestream chơi game để giao lưu với khán giả. Hiền Hồ trải lòng sau 2 năm xảy ra scandal đời tư chấn động: "Đáng lắm, mình xứng đáng để nhận cú tát thật đau như thế". Hiền Hồ cho biết những việc đã qua là một bài học lớn với cô.

Đặc biệt, nhân lần lên tiếng này, Hiền Hồ cũng chia sẻ cảm xúc khi vướng vào bê bối tình ái: "Show hủy cũng hủy, chửi cũng đã chửi rồi, tẩy chay không thiếu. Sống trong hoang mang, dằn vặt, lo sợ. Hình tượng cũng sụp đổ rồi, suy sụp hay hối hận những gì mình làm cũng rồi. Giờ em chỉ biết bước tiếp, em bước tiếp và sửa sai thì em không sai mọi người ạ".

Hiền Hồ xuất hiện với vết bầm lớn trên mặt, nói một câu khiến khán giả thở dài ngao ngán-4
Hiện tại Hiền Hồ livestream chơi game để giao lưu với khán giả.

Hiền Hồ bày tỏ mong muốn được cư dân mạng cho cơ hội để chuộc lỗi sau những chuyện không hay ho trong quá khứ. Nữ ca sĩ bức xúc vì dù cố gắng thay đổi vẫn bị cư dân mạng cắn xé, tấn công mỗi khi xuất hiện.

Khi bị nhiều người cho rằng các lý lẽ đáp trả trên thể hiện sự thách thức khán giả, nữ ca sĩ cũng lên tiếng phủ nhận. "Em muốn được tiếp tục sống và hoàn thiện. Em không thách thức mà với thái độ tiếp thu ạ", Hiền Hồ nhấn mạnh.

Những chia sẻ mới nhất của Hiền Hồ đang nhận được quan tâm, bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hiền Hồ xuất hiện với vết bầm lớn trên mặt, nói một câu khiến khán giả thở dài ngao ngán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO