Hiền Hồ luyện thanh trở lại, tái xuất sau drama 'anh em nương tựa'?

18/08/2022 06:00

Những hình ảnh hiếm hoi của Hiền Hồ sau drama "chuyện ba người" chưa bao giờ hết nóng trong dư luận.

Sau thời gian với vô vàn drama, showbiz Việt dạo này lại là sân chơi đánh dấu sự trở lại một loạt cái tên từng gây "sóng gió" như Sơn Tùng, Jack, Hải Tú,... Một trong số đó không thể thiếu cái tên Hiền Hồ.

Hiền Hồ luyện thanh trở lại, tái xuất sau drama anh em nương tựa?-1
Sự trở lại của Hiền Hồ được đánh giá sẽ gây nhiều sóng gió cho Vbiz trong thời gian tới.

Cụ thể, vào tối 2/8, Hiền Hồ có động thái đầu tiên sau scandal, khi đăng tải đoạn clip trình diễn Yêu Lại Từ ĐầuNgười Yêu Cũ và Chiếc Lá Mùa Đông lên kênh YouTube cá nhân. Cô cũng đồng thời mở khóa phần bình luận dù nhận về nhiều chỉ trích.

Mới đây nhất, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip của một nữ giảng viên thanh nhạc đăng tải, vì nhân vật chính trong video được nhiều người cho rằng là Hiền Hồ.

Theo đó, với giọng hát quen thuộc và mái tóc ngắn cột gọn phía sau, cái tên Hiền Hồ nhanh chóng bật ra như một trong những "ứng viên" tiềm năng cho nhân vật được che mặt bằng một quả dứa.

Đây cũng là hình tượng từng xuất hiện trong MV Cần Xa của Hiền Hồ và hoàn toàn có thể là một lựa chọn có chủ đích từ người đăng tải video. Ngoài ra, fanclub của cô cũng được gọi với biệt danh Pineapple - trái dứa.

Hiền Hồ luyện thanh trở lại, tái xuất sau drama anh em nương tựa?-2

Hiền Hồ luyện thanh trở lại, tái xuất sau drama anh em nương tựa?-3
Đây là cách cột tóc yêu thích của HIền Hồ.

Hiền Hồ luyện thanh trở lại, tái xuất sau drama anh em nương tựa?-4
Dứa cũng là tên của fanclub Hiền Hồ.

Đây cũng là giáo viên thanh nhạc từng hướng dẫn cho Hiền Hồ trong một khoảng thời gian dài trước đó. Bài hát được lựa chọn để tập luyện là ca khúc Hoa Tàn - một sản phẩm nhạc Hoa lời Việt từng rất được yêu thích thông qua giọng hát của Dương Triệu Vũ.

Hiện xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng Hiền Hồ đang chuẩn bị những bước đầu tiên cho màn comeback của mình. Ngoài ra, một số nguồn tin còn cho rằng Hiền Hồ đang chuẩn bị trở lại bằng một bản ballad sầu lụy khá "nặng đô" - dòng nhạc vốn là sở trường của nữ ca sĩ. Kèm theo đó là một MV kịch tính hấp dẫn người xem.

Hiền Hồ luyện thanh trở lại, tái xuất sau drama anh em nương tựa?-5

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hiền Hồ luyện thanh trở lại, tái xuất sau drama 'anh em nương tựa'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO