Hiền Hồ comeback xanh xao, Erik gửi hoa 'THƯƠNG EM'

11/09/2022 21:16

Sau vài tháng ở ẩn vì ồn ào, Hiền Hồ đã chính thức trở lại showbiz Việt bằng đêm nhạc riêng.

Như đã đưa tin, Hiền Hồ chính thức "comeback" showbiz Việt bằng một đêm nhạc vào 11/9, ngay sau đó sẽ cho ra mắt MV đánh dấu sự trở lại.

Cho tới tối nay, giọng ca Gen Z khoe bức ảnh hậu trường show diễn trên trang cá nhân, sau thời gian dài im hơi lặng tiếng vì ồn ào đời tư.

Cô chỉ đính kèm icon chiếc micro cùng với hình ảnh, thay lời xác nhận đi hát trở lại.

Hiền Hồ comeback xanh xao, Erik gửi hoa THƯƠNG EM-1
Hiền Hồ khoe ảnh đi hát trở lại.

Trong ảnh, nữ ca sĩ diện chiếc đầm đỏ cúp ngực, khoe khéo vòng 1 gợi cảm. Làn da Hiền Hồ như "trắng phát sáng" trong tấm hình này. Tuy nhiên, trông giọng ca trẻ có vẻ khá xanh xao.

Đáng chú ý, khá nhiều nghệ sĩ cũng gửi hoa đến điểm diễn để chúc mừng Hiền Hồ, như Thu Trang - Tiến Luật, Erik...

Trên lẵng hoa gửi tặng Hiền Hồ, giọng ca Sau Tất Cả đề chữ "Thương em".

Hiền Hồ comeback xanh xao, Erik gửi hoa THƯƠNG EM-2Hiền Hồ comeback xanh xao, Erik gửi hoa THƯƠNG EM-3Hiền Hồ comeback xanh xao, Erik gửi hoa THƯƠNG EM-4
Những lẵng hoa tươi thắm được gửi đến Hiền Hồ.

Hiền Hồ comeback xanh xao, Erik gửi hoa THƯƠNG EM-5
Erik "mến chúc em Hiền Hồ, thương em".

Hiền Hồ comeback xanh xao, Erik gửi hoa THƯƠNG EM-6
Trước đó không lâu, Hiền Hồ âm thầm mang đồ đi cúng trong ngày giỗ Tổ nghề sân khấu.

Hiền Hồ sinh năm 1997, tại Đắk Lắk. Cô được biết đến khi tham gia các cuộc thi âm nhạc, với thành tích: Top 4 Tiếng Hát Truyền Hình TP.HCM 2015, top 24 Nhân Tố Bí Ẩn 2016, Á quân Giọng Hát Việt 2017.

Tên tuổi Hiền Hồ lên như diều gặp gió với nhiều bản hit được giới trẻ yêu thích, như Em Ngày Xưa Khác Rồi, Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng, Có Như Không Có, Gặp Nhưng Không Ở Lại...

Khi sự nghiệp đang lên, Hiền Hồ bất ngờ vướng phải vụ lùm xùm lớn. Vào tháng 3/2022, cô bị tung loạt ảnh bên một người đàn ông trung tuổi, hứng chịu nhiều chỉ trích từ dư luận, phải khóa các trang mạng xã hội để "ở ẩn".

Đúng 1 tháng sau, Hiền Hồ chính thức mở lại Facebook cá nhân, lên tiếng về sự việc. Gửi lời xin lỗi đến gia đình, khán giả, người hâm mộ, những người liên quan trong vụ ồn ào, nữ ca sĩ đồng thời nhận hết những lời chỉ trích.

Cô cũng cho rằng những hành động của mình xuất phát từ những suy nghĩ chưa thấu đáo, chín chắn, dẫn tới nhiều hệ lụy. Khép lại tâm thư, giọng ca trẻ mong nhận được sự cảm thông, bao dung từ mọi người.

Theo một nguồn tin của Thanh Niên mới đây, giọng ca Có Như Không Có đã chia tay bạn trai sau vụ lùm xùm.

Vq

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hiền Hồ comeback xanh xao, Erik gửi hoa 'THƯƠNG EM'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO