Hiền Hồ bị hủy show, nhiều nhóm kêu gọi tẩy chay giữa bão scandal

22/03/2022 16:43

Giữa lùm xùm tình cảm, Hiền Hồ vừa bị một đơn vị tổ chức biểu diễn thông báo hủy show. Cô cũng bị nhiều cư dân mạng tẩy chay, công kích thông qua các hội nhóm antifan.

Những ngày qua, Hiền Hồ trở thành cái tên gây chú ý trên mạng xã hội và truyền thông. Nữ ca sĩ vướng ồn ào tình cảm với một vị đại gia U60 đã có vợ con. Dù chưa đưa ra phản hồi chính thức, cô vẫn vấp phải không ít tranh cãi tiêu cực từ khán giả.

Hiền Hồ bị hủy show, nhiều nhóm kêu gọi tẩy chay giữa bão scandal
Hiền Hồ bị gạch tên trong đêm nhạc với Vũ, dự định diễn ra tối 11/4 tại Đà Lạt.

Sự việc ảnh hưởng nặng nề đến tên tuổi và các hoạt động nghệ thuật của Hiền Hồ. Mới đây nhất, một đơn vị tổ chức biểu diễn tại Đà Lạt vừa có động thái thay thế nữ ca sĩ bằng một người khác. Ngoài ra, poster quảng bá có sự xuất hiện của cô cũng vừa được gỡ khỏi fanpage.

Bầu show xác nhận sự việc với truyền thông về việc xóa tên Hiền Hồ khỏi đêm diễn. Trước thắc mắc sự việc có liên quan đến scandal tình ái gần đây của nữ ca sĩ? người này từ chối đưa ra phản hồi.

Vụ tai tiếng kéo dài từ tối 19/3 nổ ra trên mạng xã hội với những hình ảnh thân mật của Hiền Hồ và một người đàn ông doanh nhân U60. Giữa ồn ào, Hiền Hồ và quản lý giữ im lặng, đồng loạt đóng trang cá nhân và fanpage.

Hiền Hồ bị hủy show, nhiều nhóm kêu gọi tẩy chay giữa bão scandal
Hiền Hồ là cái tên bị nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội mấy ngày qua.

Trên mạng xã hội, hàng loạt group antifan Hiền Hồ được thành lập với số lượng từ vài nghìn đến đông nhất là gần 30 nghìn thành viên. Những thành viên trong hội nhóm này thể hiện thái độ chỉ trích, yêu cầu tẩy chay không cho cô hoạt động nghệ thuật. Một số người so sánh trường hợp Hiền Hồ với showbiz Trung Quốc - nơi nghệ sĩ vướng ồn ào đời tư đều chịu sự quay lưng từ khán giả.

Trước khi scandal nổ ra, Hiền Hồ cũng là gương mặt được các đơn vị doanh nghiệp ưu ái mời đóng quảng cáo, MV nhãn hàng. Trước sức ép từ dư luận, hiện các sản phẩm này đã tắt chế độ bình luận.

Thúy Ngọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hiền Hồ bị hủy show, nhiều nhóm kêu gọi tẩy chay giữa bão scandal
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO