Hiền Hinhy - Chủ kênh TikTok chia sẻ kiến thức làm đẹp, lan tỏa giá trị cho cộng đồng

T/H| 22/07/2023 16:00

Không chỉ chia sẻ những tips chăm sóc da “nhỏ mà có võ”, TikToker Hiền Hinhy còn được yêu mến bởi những kiến thức làm đẹp đơn giản, hiệu quả nhưng vô cùng an toàn và khoa học.

Kể từ khi ra mắt, kênh TikTok Hiền Hinhy của chị Đinh Thị Thu Hiền (27 tuổi) luôn nhận được sự yêu mến của đông đảo cư dân mạng nhờ những bí quyết chăm sóc da an toàn – hiệu quả.

Ảnh: NVCC

Với những chia sẻ mang tính chuyên môn nhưng lại không hề khô khan mà rất dễ hiểu, người xem dễ dàng nắm bắt được những thông tin quan trọng, từ đó có cái nhìn tổng quan và chân thật nhất về các phương pháp chăm sóc da để đưa ra những lựa chọn phù hợp với nhu cầu bản thân.

Chủ kênh TikTok Hiền Hinhy cho biết: “Hiền lập kênh TikTok này với mong muốn chia sẻ nhiều trải nghiệm và kiến thức làm đẹp theo cách riêng của bản thân. Thay vì nói lời hoa mỹ, \ phóng đại, tôi lựa chọn cách đưa vấn đề thực tế và thật thà nhất. Hy vọng kênh sẽ mang đến cho các bạn những kinh nghiệm làm đẹp và cảm hứng sống đầy tích cực!”

Ảnh: NVCC

Gần đây, cái tên Hiền Hinhy được cộng đồng mạng liên tục bàn luận khi cô nàng cũng có gần 500.000 người theo dõi trên nền tảng TikTok, với những chia sẻ các phương pháp chăm sóc, dưỡng da với những phản hồi tích cực từ người xem.

Các video của chị Hiền đều có cách dẫn dắt rất trẻ trung và lôi cuốn, nội dung nhanh nhạy với xu hướng, đánh trúng những vấn đề, từ khóa mà mọi chị em đang quan tâm. Người xem cũng nhờ đó có thể biết được kiến thức chính xác, xóa bỏ sai lầm thường mắc phải trong việc làm đẹp, không mù quáng tin theo quảng cáo và sáng suốt hơn trong việc lựa chọn mỹ phẩm phù hợp với mình.

Ảnh: NVCC

Với việc đưa vào hoạt động kênh TikTok giúp phái đẹp có thể tiếp cận với những phương pháp làm đẹp tiên tiến một cách dễ dàng, nhanh chóng. Bằng nguồn thông tin hữu ích, chính thống, khoa học, chị em sẽ có cảm giác an toàn, giữ vững tinh thần lạc quan để có một làn da ưng ý.

Có thể nói, từ khi kênh TikTok Hiền Hinhy ra đời đã đáp ứng nhu cầu giải đáp và chăm sóc nhan sắc cho nhiều chị em trên cả nước. Theo đó, kênh TikTok này không chỉ chia sẻ vấn đề mà còn giải đáp thắc mắc của chị em.

Ảnh: NVCC

Cũng theo TikToker Hiền Hinhy, chị rất may mắn và có duyên khi gặp được các chuyên gia trong ngành chăm sóc sắc đẹp và được chỉ bảo tận tình, tỉ mỉ để có kiến thức, kinh nghiệm và ngày càng vững tâm với lĩnh vực này. Nhờ sự chỉ dạy tận tình của các chuyên gia đầu ngành cùng nỗ lực học hỏi không ngừng, đến nay, chị Hiền đã có vị thế vững chắc trong ngành làm đẹp và tiếp tục lan tỏa kiến thức, kinh nghiệm mà bản thân có được thông qua các nền tảng mạng xã hội.

TikToker Hiền Hinhy chia sẻ: “Trao đi kiến thức, bạn sẽ không bao giờ nghèo đi. Ngược lại, bạn sẽ càng tỏa sáng và thành ng bởi đã giúp được nhiều người có định hướng và vươn tới ước mơ của đời mình”.

Bài liên quan
  • Cô nàng bác sĩ thú y bén duyên trở thành hot idol live TikTok
    “Bsty Duyên” là một cái tên quen thuộc trong cộng đồng Livestream TikTok Việt Nam, thường xuyên on top bảng xếp hạng (BXH) ngày và lọt top các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức. Cô có tên thật là Nguyễn Thị Duyên và là chủ nhân kênh TikTok có hơn 100k người theo dõi với ID: bstynguyenthiduyen. Ngoài là một hot idol, Duyên còn được biết đến với vai trò là một Bác sĩ Thú y “mát tay”.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hiền Hinhy - Chủ kênh TikTok chia sẻ kiến thức làm đẹp, lan tỏa giá trị cho cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO