Hi Táo Thơm cùng hành trình gặt hái thành công tại thị trường bán lẻ điện thoại

T/H| 10/02/2024 14:54

Không ồn ào vang dội, suốt khoảng thời gian có mặt tại thị trường Việt Nam, Hi Táo Thơm kiên trì tạo nên những bước tiến vững chắc trong phân khúc bán lẻ iPhone lock và quốc tế

Hi Táo Thơm là thương hiệu chuyên kinh doanh iPhone lock và quốc tế do anh Thanh Tân thành lập có địa chỉ tại TP. Hồ Chí Minh.

Ảnh: NVCC

Từ giai đoạn đầu nhiều khó khăn khi gia nhập một thị trường đầy cạnh tranh, hiện Hi Táo Thơm đã có chỗ đứng nhất định về mảng bán buôn bán lẻ điện thoại di động.

Với những thành tích và bước phát triển vượt kỳ tích tại thị trường, Hi Táo Thơm nhận được sự quan tâm, yêu mến của khách hàng, bên cạnh đó là sự tin tưởng và hợp tác nhiệt tình của của các đơn vị phân phối trên toàn quốc. Hiện, Hi Táo Thơm sở hữu lượng khách ổn định trải dài khắp cả nước với tỉ lệ quay lại lên đến 80%.

Ảnh: NVCC

Với Hi Táo Thơm, bên cạnh những phát triển mạnh mẽ về mặt doanh thu, thương hiệu này còn rất quan tâm đến vấn đề chăm sóc khách hàng. Với chính sách bảo hành "1 tháng, có lỗi là đổi", Hi Táo Thơm mang đến cam kết 1 đổi 1 nếu có sai sót từ nhà sản xuất trong 30 ngày đầu tiên sau khi mua sản phẩm. Sau 30 ngày, khách hàng vẫn tiếp tục sử dụng chính sách bảo hành trong 12 tháng sau khi mua sản phẩm.

Ảnh: NVCC

Khi khoảng cách về giá của các sản phẩm điện thoại di động tại các chuỗi bán lẻ ngày càng được thu hẹp, cửa hàng điện thoại Hi Táo Thơm vẫn cam kết đảm bảo quyền lợi khách hàng bằng chính sách giá tốt nhất.

Nhờ mức giá luôn tốt Hi Táo Thơm đã xây dựng được một tệp khách hàng riêng và đạt được nhiều thành tích nhất định trong suốt thời gian hoạt động. Ông chủ Hi Táo Thơm tự tin rằng với quy tắc định giá thật sự lấy khách hàng làm trọng tâm, việc chuỗi bán lẻ lớn giảm mạnh giá bán sẽ không ảnh hưởng nhiều đến cửa hàng.

Ảnh: NVCC

"Dù thị trường có đang chạy đua về giá hay không, chúng tôi vẫn luôn đảm bảo mức giá tại Hi Táo Thơm là mức giá tốt", anh Nguyễn Thanh Tân chia sẻ. Cửa hàng điện thoại Hi Táo Thơm do anh Tân điều hành phát triển hiệu quả với doanh thu tăng liên tục, với nhiều chương trình tổ chức bán hàng tại điểm bán giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, các chương trình tri ân khách hàng.

Ảnh: NVCC

Mục tiêu của Hi Táo Thơm đó là tiếp tục đẩy mạnh về những sản phẩm chất lượng, đồng thời sẽ xây dựng các nội dung sáng tạo hơn trên các nền tảng mạng xã hội của mình. Hy vọng với những nỗ lực của toàn thể đội ngũ Hi Táo Thơm sẽ tiếp tục giúp nhiều khách hàng có thêm lựa chọn thông thái cũng như phát triển mạnh hơn.

Bài liên quan
  • Minh Tuấn Mobile tung đặc quyền “thu cũ đến 95%” cho người dùng đặt mua iPhone 15 Series
    Người dùng đang sử dụng iPhone 14 Pro Max 256GB và muốn nâng cấp lên iPhone 15 Pro Max 256GB, Minh Tuấn Mobile sẽ thẩm định máy và định giá thu cũ tối đa lên tới 95%, tương đương với mức 23,17 triệu đồng ở thời điểm hiện tại. Người dùng sẽ chỉ cần bù thêm khoảng hơn 11 triệu đồng là đã sở hữu được iPhone 15 Pro Max 256GB chính hãng mới nhất.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hi Táo Thơm cùng hành trình gặt hái thành công tại thị trường bán lẻ điện thoại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO