HH Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh 'khóa môi' cùng 'chủ tịch nghìn tỷ'

10/06/2023 16:02

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa tung video "tình bể bình" với chồng chủ tịch Đỗ Vinh Quang khiến cộng đồng mạng rần rần.

Cụ thể, trên kênh TikTok cá nhân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa đăng tải video ghi lại khoảnh khắc kỷ niệm trong chuyến du lịch tại Phú Quốc với ông xã Đỗ Vinh Quang.

Video được quay vào thời điểm đầu tháng 2/2023 nhân dịp sinh nhật Đỗ Vinh Quang. Lúc đó, nàng Hậu đã chia sẻ một vài hình ảnh về việc tổ chức sinh nhật cho chồng. Tuy nhiên đến nay, toàn cảnh về ngày đặc biệt này mới được người đẹp hé lộ.

HH Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh khóa môi cùng chủ tịch nghìn tỷ-1
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cập nhật hình ảnh mạng xã hội sau thời gian dài im ắng.

Trong video, Đỗ Vinh Quang cho biết: "Chúng tôi đang đi Phú Quốc vì dạo này vợ tôi hay mắng tôi quá nên tôi phải nịnh vợ bằng một chuyến đi". Kèm theo đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ thêm trong phần chú thích: "Hứa tặng cho cái clip triệu view nhân dịp sinh nhật mà qua sinh nhật nửa năm giờ mới edit xong".

HH Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh khóa môi cùng chủ tịch nghìn tỷ-2
Video du lịch cùng chồng được nàng Hậu quay vào thời điểm cách đây nửa năm nhưng tới nay mới chia sẻ.

Theo đó, vợ chồng Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang thoải mái thể hiện tình cảm. Cả hai không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh mặn nồng như ôm nhau ngủ trên giường, nắm tay tình cảm. Đặc biệt, cặp đôi còn nhiều lần "khóa môi" mùi mẫn khiến dân tình ngưỡng mộ.

Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ nhiều hình ảnh ngọt ngào với ông xã. Trước đó, Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang luôn giữ kín chuyện riêng tư, ít khi đăng tải ảnh chụp chung.

HH Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh khóa môi cùng chủ tịch nghìn tỷ-3
Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang thoải mái chia sẻ khoảnh khắt hôn môi lãng mạn.

HH Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh khóa môi cùng chủ tịch nghìn tỷ-4
Đây là lần hiếm hoi nàng Hậu khoe khung cảnh vợ chồng hạnh phúc.

Bên cạnh đó, người xem còn chú ý đến phản ứng của chủ tịch Đỗ Vinh Quang. So với những video được "team qua đường" ghi được, khi ở không gian riêng tư, Đỗ Vinh Quang thoải mái thể hiện tình cảm với vợ hơn.

Ngoài ra, ông xã Đỗ Mỹ Linh còn bộc lộ tính cách yêu chiều vợ qua việc mặc đồ ngủ đôi, thường xuyên chủ động đút đồ ăn cho vợ.

HH Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh khóa môi cùng chủ tịch nghìn tỷ-5
Chủ tịch Đỗ Vinh Quang không còn dáng vẻ lạnh lùng như lời nhận xét trước đó của công chúng.

HH Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh khóa môi cùng chủ tịch nghìn tỷ-6
Chồng Đỗ Mỹ Linh yêu chiều vợ hết mực, sẵn sàng mặc đồ ngủ đôi với bà xã.

Đáng chú ý ở đoạn cuối video, khi về đến phòng riêng, Đỗ Vinh Quang bất ngờ khi nhìn thấy vợ chuẩn bị khung cảnh trang trí lãng mạn để mừng sinh nhật cho mình. Để cảm ơn bà xã, vị chủ tịch Hà Nội lập tức ôm chầm lấy nàng hậu. Khoảnh khắc này khiến dân tình cho rằng ông xã Đỗ Mỹ Linh đang "thơm vào bụng" vợ.

Đồng thời, trong suốt video dài 3 phút, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chỉ tập trung quay cận mặt và nửa thân trên. Điều này khiến nghi vấn bầu bí của cô lần nữa khiến công chúng bàn tán.

HH Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh khóa môi cùng chủ tịch nghìn tỷ-7

Đỗ Vinh Quang hạnh phúc khi được vợ bí mật tổ chức sinh nhật.

Sau khi đăng tải, video tình bể bình của vợ chồng Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang nhận về tương tác "khủng". Hầu hết bình luận đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với hạnh phúc đơn giản của cặp đôi: "Chủ tịch về nhà vẫn phải cưng vợ thôi. Nhìn ánh mắt là biết tràn đầy yêu thương cho vợ", "2 bạn nhẹ nhàng tình cảm ghê, không cần quá cháy bỏng, cứ nhẹ nhàng bình yên thôi", "Đoạn cuối kiểu như thơm vào bụng Linh ấy, dễ thương ghê", "Đoạn hôn bụng bầu của vợ nhìn cưng quá",...

HH Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh khóa môi cùng chủ tịch nghìn tỷ-8
Cộng đồng mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với hạnh phúc vợ chồng Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang.

Trước đó, từ khoảng tháng 11/2022, Đỗ Mỹ Linh bắt đầu vướng nghi vấn mang thai khi bị dân tình "soi" bụng ngày càng nhô cao, phong cách ăn mặc cũng thay đổi trở nên kín kẽ hơn.

Từ đầu năm 2023 đến nay, cô gần như không lộ vóc dáng, thường xuyên chụp ảnh giấu bụng. Đường nét gương mặt của nàng hậu trở nên tròn trịa hơn, đáng chú ý có "chiếc mũi nở" - đặc điểm được cho là chỉ xuất hiện trong quá trình thai kỳ.

HH Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh khóa môi cùng chủ tịch nghìn tỷ-9
Sau khi kết hôn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vướng nghi vấn mang thai.

HH Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh khóa môi cùng chủ tịch nghìn tỷ-10
Người đẹp liên tục bị "soi" ngoại hình với nhiều đặc điểm được cho là giống nhiều sao Việt khác khi "giấu bầu".

Đầu tháng 5/2023 vừa qua, một fan hâm mộ đã đăng tải hình ảnh đời thường của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh kèm theo lời xác nhận nàng Hậu đang mang thai. Tuy nhiên, đến nay cặp đôi nhân vật chính vẫn giữ im lặng không phản hồi.

HH Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh khóa môi cùng chủ tịch nghìn tỷ-11
Người hâm mộ xác nhận Đỗ Mỹ Linh đang mang thai khiến tin đồn càng được nhiều người bàn tán.

Hơn nửa năm từ khi về chung nhà, cuộc sống vợ chồng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh với chủ tịch Đỗ Vinh Quang được công chúng nhiệt tình quan tâm. Thời gian qua, Đỗ Mỹ Linh gần như rút khỏi showbiz, hiếm khi hoạt động trên mạng xã hội.

Cô tập trung phụ giúp công việc kinh doanh của gia đình chồng, học cách làm dâu nhà hào môn.

Theo Người đưa tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HH Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh 'khóa môi' cùng 'chủ tịch nghìn tỷ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO