Hết Jisoo (BLACKPINK) lại đến V (BTS) bị mang ra 'mổ xẻ' về khả năng diễn xuất: Knet tranh cãi 'Liệu có tệ đến mức đó'?

Munnie (lược dịch),| 06/08/2021 15:29

Phản ứng dành cho V rất khác với những gì mà Jisoo phải đối mặt trước đó trong cùng một chủ đề.

Trong thời gian gần đây, khả năng diễn xuất của các thần tượng nổi tiếng đã và đang liên tục trở thành đề tài bàn tán, đánh giá của cộng đồng mạng Hàn Quốc. Khi thảo luận về thành viên có khả năng diễn xuất tốt nhất trong Red Velvet và BLACKPINK, netizen Hàn đã đồng tình lựa chọn Yeri và Rosé thay vì Irene, Joy hay Jisoo, dù họ đều không phải là những gương mặt được công ty quản lý chú trọng push theo hướng diễn viên.

Sau đó, cư dân mạng xứ kim chi bất ngờ đào lại một phân cảnh trong MV "Lovesick Girls" của BLACKPINK, nơi Jisoochạy dọc hành lang và thể hiện cảm xúc tức giận. Cảnh chạy này đã khiến Jisoo đối mặt với hàng loạt bình luận chỉ trích, chê bai từ netizen Hàn, thậm chí nhiều người còn so sánh với cảnh khóc nổi tiếng của Rosé trong cùng một MV để rồi đi đến kết luận rằng Jisoo vẫn chưa đủ khả năng để đóng vai phụ trong phim truyền hình. Trên thực tế, việc Jisoo vượt qua nhiều diễn viên tài năng và có kinh nghiệm hơn để mang về vai nữ chính Young Cho trong "Snowdrop" cũng từng gây nên không ít tranh cãi khi dàn cast lần đầu được công bố.

BLACKPINK-Lovesick-Girls

BLACKPINK-Lovesick-Girls

Tiếp nối Jisoo, giờ đây lại đến lượt V(BTS) bị netizen Hàn mang ra "mổ xẻ" về thực lực diễn xuất. Tất cả bắt đầu từ một bài viết với tiêu đề "Mức độ diễn xuất dở tệ của BTS V" được đăng tải trên diễn đàn Nate Pann, kèm theo đó là ảnh cap và gif được cắt ra từ những khoảnh khắc của V trong bộ phim truyền hình "Hwarang", phát sóng trên KBS2 vào khoảng thời gian cuối năm 2016 - đầu năm 2017.

Tác giả bài viết trên Nate Pann thẳng thừng chê bai diễn xuất của Vtrong "Hwarang": "Chỉ cần nhìn vào ảnh cap thôi cũng đủ thây không có khiếu diễn xuất rồi. Phát âm thì dở tệ, biểu cảm không chút tự nhiên, động tác quá lố, trọn bộ 3 combo hài hước luôn đấy". Thậm chí, người này còn nhận xét rằng cách thể hiện của V khiến họ có cảm giác như anh đang quay một bộ phim theo concept... trừ tà.

BTS-V-Hwarang

Cùng bị mang ra "mổ xẻ" về diễn xuất là vậy nhưng phản ứng mà Vnhận được lại hoàn toàn khác so với Jisootrước đó. Chỉ có một số rất ít ý kiến đồng tình với nhận định nói trên, trong khi hầu hết những bình luận có vote up cao nhất đều lên tiếng bênh vực V và cho rằng năng lực diễn xuất của anh không hề tệ đến mức đó. Thậm chí, một số ý kiến còn cho rằng khả năng diễn xuất của V đã có thể xem là tốt so với mặt bằng chung giới idol "đá chéo sân", bởi họ không có cảm giác V là một "tay ngang" khi xem anh diễn trong "Hwarang".

BTS-V-Hwarang

BTS-V-Hwarang

- "Ngay trong lần diễn xuất đầu tiên, V đã được đạo diễn công nhận và thể hiện thành công những phân cảnh rất khó ngay cả với những diễn viên chuyên nghiệp đã hoạt động lâu năm. Chắc vì cậu ấy diễn tốt quá và được khen ngợi hết lời nên nhiều đứa tỏ ra ghen ghét đây"

- "Cậu này không phải không có ý định diễn xuất đâu mà là không có ai mời đi đóng phim đấy"

- "Diễn tốt mà nhỉ? Nếu thật sự diễn dở tệ như lời chủ thớt nói thì hẳn là đã bị bàn tán ngay từ lúc đó rồi. Tại sao phải đợi đến bây giờ mới đăng bài chê này chê nọ chứ?"

- "Người ta đã nói rõ là trước năm 30 tuổi chỉ tập trung hoạt động âm nhạc thôi và sẽ không có kế hoạch diễn xuất cá nhân nào cả, sao nhiều đứa vẫn lao vào cắn vậy? Còn bảo là không được mời nên mới không đóng phim nữa chứ ㅋㅋㅋㅋ"

BTS-V-Hwarang

- "Lúc đầu cậu ấy đã từ chối lời mời vì lịch trình của idol quá dày đặc, nhưng vì đạo diễn nói tính cách nhân vật rất giống với hình ảnh của V và rất mong cậu ấy sẽ nhận lời, thế nên V mới đồng ý tham gia nhé"

- "Diễn tệ á ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Chủ thớt chưa xem "Hwarang" đúng không? Có biết Hansung là nhân vật như thế nào không vậy? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Với lại ngay từ đầu Taehyung đã nói là không muốn tham gia diễn xuất vì muốn tập trung vào sự nghiệp âm nhạc mà ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Dù sao thì vẫn còn khá hơn so với Baekhyun ㅋ"

- "Tôi đã xem "Hwarang" rồi và tôi nghĩ V diễn khá tốt đấy chứ. Không có cảm giác cậu ấy chỉ là idol đá chéo sân... Tôi là fan nhóm khác nhé"

- "Mấy cái ảnh trợn mắt là thật hay là photoshop vậy...? Nếu là thật thì..."

- "Diễn dở tệ cái gì chứ ㅋㅋㅋㅋ Tôi là một non-fan đã xem "Hwarang" rồi và đến cảnh Hansung chết tôi đã khóc như mưa đấy. Lúc đó tôi còn tưởng V là diễn viên tân binh, sau đó thử tìm hiểu thì mới biết cậu ấy là thành viên BTS đấy"

Bạn nghĩ gì về diễn xuất của V trong "Hwarang"?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hết Jisoo (BLACKPINK) lại đến V (BTS) bị mang ra 'mổ xẻ' về khả năng diễn xuất: Knet tranh cãi 'Liệu có tệ đến mức đó'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO