Henderson cứu thua xuất sắc: Solskjaer khen hết lời, De Gea lâm nguy

23/09/2020 11:45

Thủ thành Dean Henderson đã nhận được nhiều lời khen sau pha cứu thua xuất sắc ở trận đấu với Luton Town. Điều đó khiến cho vị trí của De Gea bị đe dọa nghiêm trọng.

Đêm qua, Man Utd đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Luton Town trong khuôn khổ vòng 3 League Cup. Những người ghi bàn cho Quỷ đỏ là Juan Mata, Marcus Rashford và Mason Greenwood.

Henderson cứu thua xuất sắc: Solskjaer khen hết lời, De Gea lâm nguy - 1

Pha cứu thua xuất sắc của Dean Henderson giúp Man Utd tránh khỏi việc bị gỡ hòa

Mặc dù vậy, thủ thành Dean Henderson cũng là gương mặt đáng chú ý. Dù không có nhiều trổ tài nhưng người gác đền này vẫn khiến tất cả phải nhắc tới mình với pha cứu thua xuất sắc ở phút 81.

Từ tình huống đá phạt bên cánh trái, Tom Lockyer đã có pha đánh đầu rất khó ở cự ly gần. Thế nhưng, Dean Henderson đã xuất sắc đẩy bóng ở góc gần. Nên nhớ, pha cứu thua này tới ở thời điểm Man Utd vẫn chỉ dẫn trước đội bóng hạng dưới với tỷ số 1-0. Do đó, nó vô cùng ý nghĩa.

Sau trận đấu, Dean Henderson đã nhận được rất nhiều lời khen từ những CĐV Man Utd. Trong bối cảnh De Gea bất ổn thì pha cứu thua của Dean Henderson trở nên vô cùng ý nghĩa.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Solskjaer cũng không ngớt lời khen thủ thành số 2 của CLB. Ông cho biết: “Dean Henderson đã có một trận đấu rất tốt. Cậu ấy có những pha cản phá cơ hội đáng kể của Luton Town. Bên cạnh đó, thủ thành này cũng có những pha ra vào hợp lý.

Henderson cứu thua xuất sắc: Solskjaer khen hết lời, De Gea lâm nguy - 2

Sự tỏa sáng của Dean Henderson khiến vị trí của De Gea bị lung lay

Tôi thực sự ấn tượng với khả năng chỉ đạo hàng thủ của Dean Henderson. Ngoài ra, khả năng chơi chân của thủ thành này cũng khá tốt”.

Những lời khen tới tấp hướng về phía Dean Henderson đã khiến cho vị trí của De Gea bị lung lay dữ dội. Trong 2 mùa giải gần đây, người gác đền người Tây Ban Nha đã không còn giữ được phong độ đỉnh cao.

Đặc biệt, trong mùa giải trước, làn sóng kêu gọi Man Utd thay thế De Gea ngày càng lớn. Không phải ngẫu nhiên Quỷ đỏ đã giữ chân Dean Henderson sau khi trở về từ hợp đồng cho mượn ở Sheffield United.

Đầu mùa giải này, HLV Solskjaer tuyên bố vẫn để De Gea bắt chính nhưng Dean Henderson có thể được sử dụng bất cứ lúc nào nếu như thủ môn số 1 không duy trì được phong độ. Bản thân Dean Henderson cũng không ngần ngại tuyên bố muốn giành lấy vị trí của De Gea ở Man Utd.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Henderson cứu thua xuất sắc: Solskjaer khen hết lời, De Gea lâm nguy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO