Hẹn hò bí mật, HIEUTHUHAI và bạn gái tin đồn lọt ống kính của 'team qua đường'

An Thanh (T/H MXH)| 25/03/2024 10:18

Dân tình rần rần trước trước khoảnh HIEUTHUHAI và bạn gái tin đồn hẹn hò "bí mật" được "team qua đường" lia trúng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền bức ảnh được cho là của HIEUTHUHAI và bạn gái tin đồn Tăng Mỹ Hàn đi mua đồ tại một trung tâm thương mại khiến khán giả thích thú.

HIEUTHUHAI và bạn gái tin đồn cùng đi mua đồ nội thất ở một trung tâm thương mại lọt vào ống kính người qua đường.

Để tránh gây chú ý, cả hai ăn diện đơn giản, đeo khẩu trang kín đáo, đội nón che chắn cẩn thận, giữ khoảng cách và tránh tiếp xúc thân mật. Thế nhưng, vẫn không qua được mắt của dân tình bởi vóc dáng cao ráo nổi bật.

Cả hai giữ khoảng cách và tránh thân mật.

Bên cạnh đó, bộ trang phục trùng khớp với bức ảnh được Hiếu đăng tải trên trang cá nhân cách đây không lâu. Cô gái đi bên cạnh cũng có kiểu tóc, chiều cao và phong cách ăn mặc giống Tăng Mỹ Hàn. Thế nên, người hâm mộ càng thêm thêm niềm tin về danh tính cô gái trong hình là "tình tin đồn" của nam rapper sinh năm 1999.

Bức ảnh anh chàng đăng cách đây vài ngày.

Theo nhiều nguồn tin, bạn gái tin đồn của HIEUTHUHAI là hotgirl sinh năm 2003 - Tăng Mỹ hàn. Gương mặt xinh đẹp, vóc dáng mảnh mai cũng phong cách thời trang đa dạng giúp cô nàng thu hút hơn 220 nghìn lượt theo dõi trên  mạng xã hội.

Tăng Mỹ Hàn.

HIEUYHUHAI tên thật là Trần Minh Hiếu. Thành công bước ra từ chương trình "King of rap" giúp tên tuổi của anh chàng được công chúng biết đến nhiều hơn. Về sau, qua các chương trình truyền hình thực tế, Hiếu nhận được sự quan tâm và tình yêu thương của đông đảo khán giả.

Mặc dù, không công khai tình cảm trên mạng xã hội, thế nhưng, cả hai nhiều lần ngầm đánh dấu chủ quyền. Trong chương trình "2 ngày 1 đêm", Trường Giang cũng từng nhắc đến "Baby Boo"- trùng tên với tài khoản mạng xã hội của Tăng Mỹ Hàn.

Nói về lí do không công khai bạn gái, nam rapper chia sẻ: "Tôi thấy ngoài kia cuộc sống dữ dội quá, đôi khi người ta chẳng có ác ý gì đâu mà chỉ mệt mỏi vì cuộc sống của mình thôi. Nhưng mỗi khi đọc những bình luận, mình cũng tổn thương mà. Những quyết định của tôi thường không có sự tính toán nhiều. Chỉ là tôi sợ thế giới ngoài kia chứ không hề có một quân bài hay con cờ nào trong cách mình làm cả".

z5281979378982_46de1badf8ef37178739455dab8311c1.jpg
Hiếu Thứ Hai và Tăng Mỹ Hàn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hẹn hò bí mật, HIEUTHUHAI và bạn gái tin đồn lọt ống kính của 'team qua đường'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO