Helios - Thương hiệu chế tác phụ kiện thời trang thủ công độc nhất

T/H-HG| 26/09/2024 18:00

Chất ngầu, độc đáo là những tính từ rõ nét nhất thể hiện được ngôn ngữ thiết kế của thương hiệu Helios

Ra đời từ năm 2016, Helios tự hào là thương hiệu tiên phong trong việc tạo ra những phụ kiện thời trang thủ công độc bản, mang đậm dấu ấn cá nhân của người nghệ nhân Việt. Mỗi sản phẩm thủ công của Helios đều mang một câu chuyện, một trải nghiệm riêng biệt, giúp bạn tự tin thể hiện phong cách cá nhân và khẳng định đẳng cấp. Helios tự hào mang đến những tác phẩm thủ công tinh xảo, góp phần đưa cái đẹp của Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Lấy hình tượng người đàn ông trưởng thành làm trung tâm, vô số những sản phẩm của Helios cùng những câu chuyện ẩn dấu dưới từng chế tác được ra đời. Mỗi một phong cách thời trang đều là sự tổng hòa của nhiều yếu tố khác nhau. Những món phụ kiện mang nhiệm vụ giúp cân bằng tổng thể trang phục một cách có chủ đích, giúp tô điểm hay nâng tầm outfit của người sử dụng.

Hãy cùng điểm qua các bộ sưu tập tiêu biểu của Helios:

FREEDOM Collection

Helios tạo nên bộ sưu tập hoàn toàn mới mang tên FREEDOM, lấy ba hình ảnh xiềng xích - đôi cánh - ngọn lửa làm biểu tượng chủ đạo trong các chế tác. Chiếc nhẫn đã khắc ghi từ "Tự do" lên trang sử hào hùng của những cuộc đấu tranh giành độc lập. Tự do là một hành trình gian nan, là sự phá bỏ những xiềng xích nô lệ, là cánh chim vút bay mang theo những khát vọng và niềm vui của con người. Trong chiến tranh, tự do là sự giải phóng khỏi gông cùm nô lệ, là sự hiên ngang đứng lên bảo vệ tổ quốc. Trong hòa bình, tự do là sự tự chủ, là không gian để sáng tạo, để yêu thương.

Xa xưa, Prometheus đã dám cướp lửa của Zeus để trao cho loài người, và ông đã phải chịu những hình phạt đau đớn. Câu chuyện của ông nhắc nhở chúng ta rằng, tự do không bao giờ đến một cách dễ dàng. Để có được tự do, con người phải có đủ sức mạnh, ý chí và lòng can đảm. Tự do không phải là sự buông thả, mà là sự tự chủ. Đó là khi ta làm chủ được bản thân, vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đạt được thành công. Đó là khi ta biết trân trọng những gì mình có và sống một cuộc đời có ý nghĩa.

7DSATO Collection

Pride - Sloth - Gluttony - Envy - Wrath - Greed - Lust (Kiêu ngạo - Lười biếng - Tham ăn - Đố kỵ - Phẫn nộ - Tham lam - Dục vọng). 7 đại tội ấy luôn ẩn sâu trong bản ngã của mỗi con người, là những tội lỗi dễ mắc phải nhất và cũng là căn nguyên của mọi hành vi sai trái, độc ác. Không chỉ tồn tại như một câu chuyện răn dạy trong tôn giáo, chúng là thực tế mà hàng ngày ta đều đối mặt. Ngay trong từng hành động, từng suy nghĩ, ta đã phải chịu sự chi phối của cám dỗ mãnh liệt ấy. Dù biết có thể gây hại, thậm chí gây ra lỗi lầm, ta vẫn không thể kiểm soát chúng hoàn toàn.

Thế nhưng, những tội lỗi có xấu xa tột cùng như chúng ta thường phán xét? Bản chất mọi thứ vốn mang tính tương đối, không có gì đúng tuyệt đối hay sai tuyệt đối. 7 tội lỗi cũng vậy, tốt hay xấu, chỉ có bản thân là người hiểu rõ nhất. Ở nhiều hoàn cảnh, chúng là động lực thúc đẩy ta vượt qua chính mình và trở nên hoàn thiện hơn qua từng ngày.

Bởi vậy, qua bộ sưu tập 7DSATO, Helios và Trí Minh Lê muốn mang tới một góc nhìn khác biệt về 7 tội lỗi: Khi đối diện với sự cám dỗ không thể gột rửa hay xóa bỏ, ta cần chấp nhận, chế ngự và cuối cùng giải phóng chúng một cách đúng đắn. Các chế tác trong bộ sưu tập được thiết kế theo dạng chain, mỗi mắt xích tương ứng với 7 tội lỗi căn nguyên và 7 vị tổng lãnh thiên thần. Mang tạo hình như xiềng xích, vì thế mỗi chế tác sẽ luôn nhắc nhở người đeo về việc chế ngự cám dỗ từ bên trong mình.

Đến với Helios, bạn sẽ choáng ngợp trước vô số lựa chọn phụ kiện trang sức nam phong phú, từ vòng tay, nhẫn, khuyên tai đến dây chuyền bạc nam. Mỗi sản phẩm đều được chế tác tinh xảo, tỉ mỉ từ chất liệu cao cấp, mang đến cho người đeo vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp và thu hút mọi ánh nhìn.

Helios hiện có 4 cửa hàng offline trên toàn quốc:
Tại Hà Nội:

● 4/104 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
● 672 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Tại Hồ Chí Minh:
● 371 Bà Hạt, Phường 4, Quận 10, Hồ Chí Minh
● The New Playground Lê Lai (đối diện, 90 Đ. Lê Lai) Quận 1, TP HCM

Hoặc bạn có thể mua sắm trực tuyến tại website helios.vn để lựa chọn những món quà ý nghĩa dành tặng cho bản thân và người thân yêu.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Helios - Thương hiệu chế tác phụ kiện thời trang thủ công độc nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO