Heechul (Super Junior) gây tranh cãi khi chia sẻ lý do chia tay bạn gái: Không một lời nhắc đến Momo (TWICE) nhưng vì sao vẫn bị Knet chỉ trích tơi tả?

Munnie (lược dịch),| 27/07/2021 13:29

Vẫn tưởng sau khi chia tay Momo sẽ không bị lôi vào những tình huống tranh cãi như thế này, nhưng hóa ra lại không phải vậy!

Vào ngày 28 tháng 7 tới đây, tập 9 của chương trình "Fallen for Korea - International Couple" phát sóng trên đài MBN sẽ thảo luận về những vấn đề trong cuộc sống hàng ngày mà nhiều cặp vợ chồng quốc tế hiện đang phải đối mặt khi nói đến việc chơi game. Theo những tiết lộ sớm từ chương trình, một cặp vợ chồng quốc tế sẽ có cơ hội giãi bày một vấn đề khúc mắc nhỏ đang diễn ra giữa họ, khi người vợ không khỏi khó chịu vì chồng mình cứ mải mê chơi game từ sáng sớm.

Heechul-Momo

Trong tập này, những người vợ nước ngoài sẽ có những chia sẻ thật lòng về các ông chồng nghiện game của họ. Cả trường quay đều đồng loạt sốc nặng khi các MC tiết lộ về số tiền trung bình mà các ông chồng đã bỏ ra để thỏa mãn sở thích chơi game của mình.

Khi nhắc đến chủ đề này, Heechul (Super Junior) cũng đã lên tiếng chia sẻ về một trải nghiệm tương tự của chính anh khi nam thần tượng từng chia tay bạn gái chỉ vì quá mê game. Trước lời thú nhận của Heechul, Kim Wonhee đã đưa ra lời khuyên cho anh rằng: "Cậu cần phải bỏ game trước khi kết hôn".

Heechul-Momo

Sau khi câu chuyện này được báo chí Hàn Quốc đăng tải, các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc đã dậy sóng với hàng loạt ý kiến chỉ trích dữ dội nhắm vào Heechul. Mặc dù thành viên Super Junior không hề nhắc đến danh tính người bạn gái mà anh đã chia tay vì mải mê chơi game, tuy nhiên với một thực tế rằng tin tức chia tay của anh vừa được đăng tải cách đây không lâu, netizen Hàn cho rằng những chia sẻ của anh chắc chắn sẽ khiến mọi người nghĩ ngay đến Momo (TWICE). Chính vì thế, một lần nữa cư dân mạng xứ kim chi lại tỏ ra không hài lòng khi thấy Momo bị lôi vào những tình huống nhạy cảm thế này.

- "Kim Heechul bao nhiêu tuổi rồi vậy? Sao anh ta cứ phải làm cho mọi người nghĩ đến Momo thế nhỉ? Anh ta có biết suy nghĩ không?"

- "Tôi đã từng nghĩ mọi chuyện sẽ kết thúc nếu như họ chia tay.. Cứ nghĩ đến việc chuyện này sẽ tiếp tục kéo dài cho đến khi Kim Heechul công khai bạn gái mới là tôi lại thấy rùng mình"

- "Tôi nghĩ tốt hơn là anh ta nên kiềm chế đề cập đến bạn gái cũ của mình càng nhiều càng tốt..."

- "Đó là lý do tại sao bạn không nên hẹn hò với những người tham gia nhiều chương trình giải trí đấy"

- "Quả báo cả thôi... Đáng lẽ anh ta phải cư xử tử tế hơn mới đúng"

- "Bất cứ ai từng gặp Kim Heechul đều biết rằng Momo là người phụ nữ duy nhất từng hẹn hò với anh ta"

- "Anh ta nói bạn gái cũ, nhưng ai cũng biết anh ta chỉ có duy nhất một mối quan hệ công khai thôi"

- "Phủi phui cái miệng..."

- "Chưa được bao lâu kể từ khi tin tức chia tay của họ được công bố, nên nếu anh ta nói vậy thì tất nhiên mọi người sẽ nghĩ ngay đến Momo rồi. Nếu là fan Momo thì sẽ rất thấy khó chịu đấy"

- "Ngay cả khi anh ta thực sự không có ý nhắc đến Momo đi chăng nữa thì sự thật là tin tức chia tay của họ chỉ vừa được công bố cách đây không lâu, vì vậy tôi nghĩ tốt hơn hết là anh ta đừng nên đề cập gì đến bạn gái cũ..."

Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có không ít người lên tiếng bảo vệ Heechul và cho rằng anh đang bị ghét bỏ quá vô lý. Luồng ý kiến này khẳng định lại một lần nữa rằng Heechul không hề nhắc đến tên Momo trong tình huống nói trên, và trên thực tế những người duy nhất đề cập đến thành viên TWICE chính là cộng đồng mạng.

Heechul-Momo

- "ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Ngừng chỉ trích Heechul đi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Không thích thì có thể đọc bài rồi lướt qua mà. Sao lúc nào cũng phải chì chiết anh ấy vậy? ㅋㅋㅋ"

- "Nhưng anh ấy có nói câu nào nhắc đến Momo đâu, sao mọi người lại giận dữ chứ?"

- "Chuyện này không đúng chút nào... Không phải mọi người đang phản ứng thái quá sao? Có chỗ nào nhắc đến Momo đâu..."

- "Tôi không nghĩ Heechul đáng bị ghét bỏ vì lý do này đâu. Sao nhiều người vẫn không nhận ra rằng mình đang để lại bình luận ác ý vậy nhỉ? ㅋㅋ"

- "Nói thật nhé, cộng đồng mạng chính là những người duy nhất nhắc đến Momo ở đây... Rõ ràng là các người muốn hạ bệ Kim Heechul nên mới nhắc đến Momo còn gì"

- "Chỉ trích Kim Heechul vì lý do này thì vô lý quá"

- "Đã đọc đi đọc lại nhiều lần nhưng vẫn không thấy chỗ nào có đề cập đến Momo cả... Người khiến Momo bị lôi vào chuyện này không phải Heechul mà chính là cộng đồng mạng đấy"

Heechul Momo công khai hẹn hò vào tháng 1 năm 2020. Đến đầu tháng 7 năm nay, cặp đôi này đã xác nhận chia tay vì lý do lịch trình bận rộn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Heechul (Super Junior) gây tranh cãi khi chia sẻ lý do chia tay bạn gái: Không một lời nhắc đến Momo (TWICE) nhưng vì sao vẫn bị Knet chỉ trích tơi tả?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO