Hệ thống cung cấp không khí tươi cho nhà ở và văn phòng

T/H| 21/05/2024 12:00

Không khí tươi và trong lành đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Do đó, các giải pháp cấp khí tươi cho nhà ở hay văn phòng ngày càng được chú trọng.

image001(3).jpg
Các hệ thống cấp khí tươi không chỉ đảm bảo rằng không khí bên trong văn phòng hay nơi sống luôn được làm mới mỗi ngày mà còn giúp loại bỏ các chất độc hại cùng bụi mịn. Điều này giúp tăng cường sức khỏe và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
image003(1).jpg
Một số các giải pháp cấp khí tươi được sử dụng hiện nay có thể kể đến như: hệ thống cấp gió tươi 1 chiều vào, hệ thống hút mùi 1 chiều ra, hệ thống cấp khí tươi 2 chiều, hay hệ thống cấp khí tươi thu hồi nhiệt 2 chiều.
image005(1).jpg
Hệ thống cấp gió tươi 1 chiều vào đưa không khí tươi từ bên ngoài vào văn phòng, tạo ra một môi trường làm việc có sự lưu thông không khí tốt. Giúp giảm thiểu sự tích tụ của các chất ô nhiễm trong không khí bên trong văn phòng.
image007(2).jpg
Tuy nhiên, hệ thống này không kiểm soát được chất lượng của không khí từ bên ngoài, có thể gây ra những vấn đề như ô nhiễm không khí hoặc các hạt bụi lớn.
image009(1).jpg
Hệ thống hút mùi một chiều ra sử dụng quạt gió công nghiệp đẩy không khí ô nhiễm, bụi bẩn từ bên trong ra ngoài và hút ngược gió từ bên ngoài vào trong theo các khe hở nhằm cân bằng lượng Oxi.
image011(1).jpg
Hệ thống này giúp loại bỏ mùi khó chịu và chất ô nhiễm trong không khí bên trong văn phòng, tạo ra một môi trường làm việc sạch sẽ và thoải mái. Dẫu vậy, nó không đảm bảo cung cấp không khí tươi từ bên ngoài, có thể dẫn đến việc không khí bên trong trở nên trì trệ và thiếu sự tươi mới.
image013(1).jpg
Hệ thống này giúp loại bỏ mùi khó chịu và chất ô nhiễm trong không khí bên trong văn phòng, tạo ra một môi trường làm việc sạch sẽ và thoải mái. Dẫu vậy, nó không đảm bảo cung cấp không khí tươi từ bên ngoài, có thể dẫn đến việc không khí bên trong trở nên trì trệ và thiếu sự tươi mới.
image015(1).jpg
Đáng chú ý nhất là hệ thống cấp khí tươi thu hồi nhiệt hai chiều không chỉ cung cấp không khí tươi từ bên ngoài, cải thiện đáng kể chất lượng không khí mà còn tái sử dụng nhiệt độ của không khí bên trong, giúp tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí hoạt động.
image017(1).jpg
Với các giải pháp tiên tiến như cấp khí tươi hai chiều và cấp khí tươi thu hồi nhiệt hai chiều, người dùng có thể tìm đến các đơn vị cung cấp thiết bị uy tín, điển hình như Hagisu - đơn vị tiên phong cung cấp các giải pháp cấp gió tươi lọc không khí cho biệt thự, villa, văn phòng,...
image019.jpg
Hệ thống cấp khí tươi thu hội nhiệt NET của Hagisu với đa dạng cấp độ cung cấp lưu lượng gió, đáp ứng nhu cầu của từng loại không gian khác nhau.
image021.jpg
Với công suất lớn bao gồm thiết bị xử lý không khí tươi được kết nối với các đường ống gió, các loại máy cấp khí thu hồi nhiệt NET của Hagisu có khả năng lọc khí đồng thời cho toàn bộ không gian.
image023.jpg
Vừa có khả năng cung cấp không khí tươi giàu Oxi vào phòng, vừa có thể lọc sạch bụi mịn, vi khuẩn và nấm mốc một cách hiệu quả nhờ công nghệ màng Mair với lớp lọc HEPA 13 cho hiệu quả lọc lên đến 99%.
image025.jpg
Máy có khả năng thu hồi nhiệt đạt trên 75%, giúp giảm lượng năng lượng cần thiết để làm nóng hoặc làm mát không khí từ bên ngoài trước khi đưa vào trong nhà.
image026.jpg
Bằng cách sử dụng không khí đã được điều hòa từ bên trong để làm mát hoặc làm nóng không khí mới từ bên ngoài, máy giúp giảm tải cho hệ thống điều hòa, từ đó giúp hệ thống hoạt động hiệu quả hơn và tiết kiệm năng lượng.
image028.jpg
Ngoài ra, với đội ngũ thiết kế, thi công lắp đặt giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, cao cấp, hệ thống cấp gió tươi Hagisu đủ khả năng đáp ứng mọi diện tích của không gian nhà ở hay văn phòng.

Bài liên quan
  • Tiêu chuẩn cung cấp không khí tươi cho mọi loại không gian
    Trước ngữ cảnh đặt ra nhiều thách thức về việc đảm bảo chất lượng không khí, an toàn cho người dân trong các không gian sống, việc xây dựng và tuân thủ các tiêu chuẩn cấp gió tươi cho các dạng không gian trở nên vô cùng quan trọng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hệ thống cung cấp không khí tươi cho nhà ở và văn phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO