Hé lộ thiệp cưới của Thanh Hà và Phương Uyên

10/09/2022 16:28

Ngày 15/9 tới đây, cặp đôi Thanh Hà - Phương Uyên sẽ tổ chức lễ cưới tại California (Mỹ).

Đám cưới của Thanh Hà và Phương Uyên sẽ diễn ra vào lúc 6 giờ, tại một phòng trà ca nhạc. Để đảm bảo sự riêng tư, khách mời được yêu cầu không livestream. Đồng thời, cặp đôi cũng bày tỏ mong muốn của mình trong ngày cưới: "Chia sẻ khoảnh khắc không thể quên cùng nhau".

Hé lộ thiệp cưới của Thanh Hà và Phương Uyên-1

Bên cạnh đó, thiệp cưới được gửi dưới hình thức online cũng đã được tiết lộ. Với tông trắng chủ đạo, thiệp cưới thể hiện sự sang trọng, tinh tế cùng thiết kế đẹp mắt.

Được biết, dịp này, vài bạn bè thân thiết của cả hai ở Việt Nam cũng được mời sang Mỹ để tham dự lễ cưới.

Hé lộ thiệp cưới của Thanh Hà và Phương Uyên-2

Trước đó, Thanh Hà và Phương Uyên đã có 6 tháng chuẩn bị cho hôn lễ. Cặp đôi từng khiến nhiều người bất ngờ khi công khai mối quan hệ vào đúng dịp Valentine.

Hé lộ thiệp cưới của Thanh Hà và Phương Uyên-3

Những khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm của ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên đã thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Không chỉ cùng nhau đăng tải những hình ảnh tay trong tay cùng nhau, Thanh Hà và Phương Uyên còn cùng nhau hợp tác cho ra mắt sản phẩm âm nhạc chung mang tên với những hình ảnh đầy chất thơ mộng, thể hiện tình cảm của cả hai cũng như niềm say mê dành cho âm nhạc.

Trước đó, giọng ca Mong Manh Tình Về đã khoe hình ảnh tại một tiệm trang sức. Ngoài khoảnh khắc trên, cô còn đăng kèm theo dòng chú thích đầy ẩn ý: "Dreaming…. Coming… W…" (tạm dịch là Đang mơ.... sắp đến..W..). Chữ W theo cư dân mạng cho rằng là từ "Wedding" (tạm dịch là đám cưới).

Theo Saostar

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ thiệp cưới của Thanh Hà và Phương Uyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO