Hé lộ số tiền 'khủng' MU chiêu mộ Eriksen

05/09/2022 23:07

Lãnh đạo Quỷ đỏ đã đưa ra gói hợp đồng trị giá 43 triệu bảng Anh để thuyết phục Christian Eriksen đặt bút ký với MU theo dạng chuyển nhượng tự do hè qua.

Đội bóng thành Manchester nhanh chân thâu nạp tiền vệ người Đan Mạch khi giao kèo thời hạn 6 tháng giữa Eriksen và Brentford chấm dứt.

Eriksen chứng minh anh vẫn có thể chơi bóng ở cường độ cao, khi tỏa sáng trong màu áo The Bees mùa trước. Những lo ngại về vấn đề tim mạch của Eriksen gặp phải ở Euro 2020 được gạt sang một bên.

hgtewsx.png
MU trả lương cao để có được sự phục vụ của Eriksen

Phong độ chói sáng mà Eriksen thể hiện nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng hàng đầu, bao gồm Tottenham.

Theo Football Insider, để đánh bật các đối thủ khác theo đuổi, MU mời Eriksen bản hợp đồng ba năm với mức lương 200.000 bảng/tuần, cộng thêm 12 triệu bảng tiền phí lót tay.

Điều đó đồng nghĩa, nếu Eriksen thực hiện trọn vẹn giao kèo với Red Devils, anh sẽ bỏ túi 43 triệu bảng.

Tại Old Trafford, Christian Eriksen cho thấy sự hòa nhập rất nhanh và trở thành nhân tố không thể thiếu trên hàng tiền vệ Quỷ đỏ.

Cầu thủ 30 tuổi đá chính cả 6 trận ở Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa và vừa có pha kiến tạo đầu tiên, với pha kiến tạo dọn cỗ cho Rashford xé lưới Arsenal.

Christian Eriksen thi đấu nổi bật và được giới chuyên môn chấm điểm cao nhất trận thư hùng, với khả năng chuyển đổi trạng thái bằng những đường chuyền xuyên tuyến chất lượng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ số tiền 'khủng' MU chiêu mộ Eriksen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO