Hé lộ nguyên nhân người đàn ông rơi trúng nóc ô tô tử vong ở Hà Nội

12/05/2020 18:17

Lực lượng chức năng phát hiện bức thư tuyệt mệnh, hé lộ nguyên nhân tử vong của người đàn ông rơi trúng nóc ô tô tử vong ở Tây Hồ, Hà Nội.

Công an phường Phú Thượng (quận Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, trong quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng đã xác định được, nạn nhân là cư dân trên địa bàn.

"Nhiều khả năng người đàn ông này rơi từ tầng 18 xuống, vì tại khu vực này có một chiếc ván gỗ bắc ra phía ngoài. Đặc biệt, quá trình điều tra, phát hiện một lá thư tuyệt mệnh của nạn nhân gửi lại cho người thân có nội dung nói về vấn đề nợ nần", lãnh đạo Công an phường Phú Thượng thông tin.

he lo nguyen nhan nguoi dan ong roi trung noc o to tu vong o ha noi hinh 1
Nơi xảy ra vụ việc.
Theo lãnh đạo Công an phường Phú Thượng, sau khi xảy ra sự việc, gia đình nạn nhân đã có mặt, đề nghị không giám định tử thi và đang làm các thủ tục nhận thi thể về lo hậu sự.

Trước đó, vào khoảng 7h15 sáng 12/5, người dân khi đi qua khu vực chung cư CT13B, đường Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội bất ngờ phát hiện 1 thi thể người đàn ông tử vong trên nóc xe ô tô khách mang BKS 29B 199.33 đỗ dưới chân tòa nhà. Ngay sau đó người dân nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng tới hiện trường.

Nhận tin báo, Công an phường Phú Thượng đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên Công an quận Tây Hồ để tổ chức khám nghiệm, điều tra, làm rõ nguyên nhân.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ nguyên nhân người đàn ông rơi trúng nóc ô tô tử vong ở Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO