Hé lộ nguyên nhân nam thanh niên bị đuổi đánh, chết dưới mương nước

08/02/2022 14:38

Nghe bạn kể bị đánh gãy tay, Dương cùng 8 người khác mang hung khí đi tìm đối phương đánh trả thù.

Hé lộ nguyên nhân nam thanh niên bị đuổi đánh, chết dưới mương nước
Đối tượng Dương (ảnh nhỏ) và hiện trường vụ việc.

Ngày 8/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Lê Khắc Kỳ Dương (SN 2001, trú thị trấn Ái Nghĩa) để điều tra do liên quan đến cái chết của N.V.V. (22 tuổi, trú xã Đại Cường, cùng huyện Đại Lộc).

Theo lời khai ban đầu, thời gian trước, một người bạn trong nhóm của Dương xảy ra mâu thuẫn với N.T.L.(SN 2004, trú xã Đại Cường) và bị L. đánh gãy tay.

Đêm 5/2, tàn cuộc nhậu, nhóm Dương rủ nhau đi tìm L. đánh trả thù. Sau đó, Dương cùng 8 thanh niên khác cầm hung khí chở nhau trên 3 xe máy đến xã Đại Cường.

Khi đi ngang quán trà sữa thuộc thôn Trang Điền Gia Nam, xã Đại Cường, phát hiện L. ngồi trong quán cùng bạn nên 9 đối tượng xông vào. Lúc này, V. cũng ngồi với L. trong quán cùng một số bạn bè nên bị nhóm Dương truy đuổi.

Trong cuộc xô xát, Dương dùng dao chém vào người V. khiến nạn nhân hoảng sợ chạy ra phía sau quán, nhảy qua tường rào bỏ trốn.

Một lúc sau, khi nhóm Dương bỏ đi, bạn của V. không thấy anh ta quay lại nên đi tìm. Đến 1h sáng hôm sau, mọi người phát hiện V. nằm chết tại mương nước ở sau quán trà sữa.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, V. tử vong do bị ngạt nước. Qua làm việc xác định Dương là người trực tiếp dùng dao chém vào người V. khiến nạn nhân hoảng sợ, nhảy qua bờ tường bỏ trốn rồi rơi xuống mương dẫn đến ngạt nước tử vong.

Hiện nghi phạm này đang bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Hồ Ca

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ nguyên nhân nam thanh niên bị đuổi đánh, chết dưới mương nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO