Hé lộ màn độc thoại của Jisoo (BLACKPINK) trong teaser mới 'Snowdrop': Chất giọng ra sao mà lại khiến Knet nhăn mặt khi nghe?

Snowie,| 19/11/2021 18:29

Trong teaser thứ 2 của 'Snowdrop', Jisoo (BLACKPINK) đã có phần thể hiện nhiều hơn khi cô là người có màn độc thoại nội tâm dẫn dắt vào câu chuyện tình lãng mạn.

Một trong những bộ phim gây tranh cãi từ trước khi lên sóng nhưng cũng được mong đợi nhất năm 2021 chính là 'Snowdrop' của JTBC. Và sau nhiều 'sóng gió', phim cũng xác nhận sẽ lên sóng vào ngày 18 tháng 12 năm 2021 với bộ đôi diễn viên chính đang rất được yêu thích là Jung Hae InJisoo (BLACKPINK). Hiện tại bộ phim đang trong quá trình hé lộ các đoạn teaser, và vì đây là lần đầu tiên Jisoo debut ở một bộ phim truyền hình và lại còn đảm nhiệm vai chính nên cô cũng luôn được netizen 'soi kỹ' từng chút một.

Mới đây nhất vào ngày 19 tháng 11, đoạn teaser thứ 2 của 'Snowdrop' đã được đăng tải khiến các fan vô cùng phấn khích. Và mặc dù hiện nó chỉ được đăng trên NaverTV và các fan quốc tế chưa thể xem được vì bị chặn IP, nhưng nhiều netizen cũng đã chia sẻ video này lên Twitter và Youtube.

Mở đầu đoạn teaser là cảnh vai diễn của Jisoo đang ghi âm lại tâm sự của mình thông qua một cuốn băng. Cô bày tỏ những cảm xúc về tình yêu từ ánh nhìn đầu tiên với một chàng trai, về giây phút khiến cô xao động, và về việc liệu họ có thể gặp lại nhau hay không. Sau đó là cảnh vai diễn của Jung Hae In đã nghe được đoạn ghi âm này và trên gương mặt anh cho thấy sự căng thẳng và lo lắng, báo hiệu về những biến cố có thể xảy ra với chuyện tình cảm của họ.

Teaser thứ 2 của 'Snowdrop' 

Nội dung đoạn độc thoại của Jisoo trong teaser như sau:

'Tôi không biết rõ về cái mà mọi người hay nói rằng 'yêu từ cái nhìn đầu tiên' là như thế nào. Thế nhưng giây phút mà tôi nhìn thấy người con trai đó, tôi đã hiểu ngay lập tức. Bàn tay chúng tôi chạm nhẹ vào nhau chỉ trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, thế nhưng trái tim của tôi đã lỡ nhịp. Đây có phải là yêu từ cái nhìn đầu tiên hay không? Chúng ta sẽ gặp lại nhau chứ?' 

Ngay sau khi phát hành, đoạn teaser này đã trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc. Nhiều người khen ngợi visual của Jisoo và Jung Hae In đã làm nên những thước phim rất tình và nên thơ. Tuy nhiên một lần nữa chị cả của BLACKPINK một lần nữa khiến Knet hoang mang về chất giọng diễn xuất của mình. Trước đó trong đoạn teaser đầu tiên của 'Snowdrop', dù Jisoo chỉ nói một câu ngắn ngủi nhưng đã bị chê lên chê xuống là phát âm kì lạ, không phù hợp diễn xuất.

Vào thời điểm đó, nhiều người cho rằng vẫn nên đợi thêm một bản dài hơn để nghe giọng của Jisoo rồi mới nhận xét được. Kết quả là với teaser thứ 2 của 'Snowdrop', nhiều Knet vừa nghe vừa phải 'nhăn mặt' vì cho rằng Jisoo nói chuyện rất thiếu tự nhiên, từ cách nhấn nhá đến phát âm đều như bị nghẹt mũi. Họ cho biết với cách diễn xuất này thì nữ idol nếu được làm vai phụ cũng đã là quá ưu ái, huống hồ gì là còn được đóng vai nữ chính. Thêm vào đó, Knet cũng chỉ ra rằng dù Jung Hae In chỉ nói duy nhất một từ là 'Chúng ta...' trong teaser nhưng lại nghe có cảm xúc và phù hợp với phim hơn rất nhiều.

Một số bình luận của Knet:

- Tôi rất thích visual của Jisoo nhưng cô ấy không phù hợp đóng phim rồi. 

- Phát âm của cô ấy... Thật sự quá tệ, cô ấy thậm chí còn không phù hợp làm vai phụ nữa. 

- Diễn xuất của Jisoo làm sao vậy? Đây là nữ chính của phim sao?!! 

- Mũi của cô ấy giống như đang bị nghẹt nghiêm trọng và cách phát âm của cô ấy quá phổ biến, tôi tưởng rằng tôi đang nghe giọng nói của bạn bè mình luôn ấy. 

- Jung Hae In chỉ nói có một từ nhưng còn có cảm xúc và tự nhiên hơn. Tôi nghĩ anh ấy sẽ gánh luôn cái phim này. 

- Jisoo bị viêm mũi sao? Tôi nghĩ chỉ cần sửa giọng thì sẽ tốt hơn gấp trăm lần.

- Phim nghe mùi flop quá, chẳng qua mọi người sẽ chỉ coi vì tò mò nó tệ cỡ nào thôi. 

- Jisoo có chất giọng bị nghẹt mũi đến mức tôi tự hỏi có phải cô ấy đang bị cảm lạnh hay không?

- Ha ... Vậy mà tôi đã nghĩ rằng diễn xuất của cô ấy phải tốt lắm vì cô ấy nhận vai chính ㅠㅠ

- Jisoo đang bị cảm lạnh hả?!! 

- Cách nhấn nhá của cô ấy ...Quan trọng là cô ấy còn là ca sĩ nữa chứ... Nghe giọng của cô ấy làm chúng ta cảm giác như mình cũng đang bị nghẹt mũi theo vậy. 

- Khi cô ấy hát, biểu cảm và chuyển động cơ thể của cô ấy rất vụng về. Và cũng đúng như mong đợi, cô ấy cũng vụng về khi diễn xuất ... Lúc hát với BLACKPINK biểu cảm và chất giọng của cô ấy đã không tốt, nhưng ngay cả khi diễn xuất cũng... 

- Tôi biết điều này sẽ xảy ra mà. Nếu mọi người thường nghe Jisoo nói chuyện thì sẽ biết từ đầu rằng chất giọng của cô ấy không phù hợp để diễn xuất.

Bạn đánh giá như thế nào về màn thể hiện của Jisoo trong teaser mới của 'Snowdrop'? 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ màn độc thoại của Jisoo (BLACKPINK) trong teaser mới 'Snowdrop': Chất giọng ra sao mà lại khiến Knet nhăn mặt khi nghe?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO