Hé lộ không gian bếp ấm cúng, hiện đại trong tổ ấm của Phương Oanh và Shark Bình

22/08/2023 19:40

Khu vực bếp mới được Phương Oanh đăng tải khiến cộng đồng mạng nô nức khen ngợi.

Mới đây, trên trang cá nhân cá nhân, Phương Oanh đã chia sẻ một số bức ảnh về không gian bếp mới tại gia đình. Thiết kế của khu bếp cực kỳ hiện đại với sắc tối và có diện tích rộng rãi. Nữ diễn viên cũng không giấu được cảm xúc vui mừng với dòng mô tả: "1 chiếc bếp mới thật chill".

Hé lộ không gian bếp ấm cúng, hiện đại trong tổ ấm của Phương Oanh và Shark Bình-1
Một góc không gian bếp trong tổ ấm đang xây của Phương Oanh - Shark Bình.

Theo đó, điểm nhấn của khu bếp là chiếc bàn đá kết hợp cùng bể cá màu xanh trông rất lạ và thích mắt. Chiếc bàn ăn rộng rãi có thể ngồi được hơn 10 người và có kệ rượu ở đằng sau. Từng chi tiết nhỏ hòa trộn rất hài hòa, từ đèn chùm, bộ bàn ghế, quầy bar và khu bếp.

Phía dưới bài đăng của Phương Oanh, dân tình nô nức vào chúc mừng cô:

"Đẹp quá con gái ơi".

"Thỏa mãn niềm đam mê nấu nướng của chị nhé".

"Đảo bếp xuất sắc".

"Đẹp quá! đẹp ơi là đẹp! Bếp đẹp thế này chắc ngày nào cũng phải vào bếp rồi Oanh ơi", một số bình luận của cư dân mạng.

Hé lộ không gian bếp ấm cúng, hiện đại trong tổ ấm của Phương Oanh và Shark Bình-2
Khu bếp mới của Phương Oanh được ví như khu đảo nhỏ. 

Một người bạn thân của Phương Oanh từng tiết lộ, cô thường xuyên tham gia việc nấu bếp, thay đổi món ăn dựa trên sở thích của chồng mình. Theo đó, Shark Bình đã nhiều lần đánh giá cao khả năng nấu ăn cũng như nội chợ của Phương Oanh. Kể từ khi kết hôn với Phương Oanh, Shark Bình thường xuyên ăn cơm tại nhà. Mỗi khi cả hai cùng đến nhà hàng, thấy một món ăn ngon, cô luôn tìm hiểu cách làm để sau đó thử nấu tại nhà.

Không chỉ vậy, Phương Oanh còn thường xuyên nấu ăn và gửi cho bố mẹ chồng. Bà Kim Hòa - mẹ của Shark Bình, đã từng chia sẻ rằng bà tăng cân và cảm thấy không thoải mái khi mặc áo dài bởi vì con dâu nấu những món ăn ngon và bất kỳ món nào bà cũng thích. Nhiều người bạn thân của Phương Oanh như Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Hoàng Anh đều bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tài nấu nướng của cô.

Hé lộ không gian bếp ấm cúng, hiện đại trong tổ ấm của Phương Oanh và Shark Bình-3
Những bữa cơm vô cùng ngon mắt của Phương Oanh đăng tải trên trang cá nhân.

Như đã đưa tin trước đó, Phương Oanh làm thủ tục kết hôn với Shark Bình tại Phú Lý (Hà Nam) hồi tháng 6, sau một năm hẹn hò. Cuối tháng 7, cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi và lễ vu quy.

Ông xã của nữ diễn viên tên thật Nguyễn Hòa Bình (sinh năm 1981), là một trong những doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Anh là nhà sáng lập kiêm Chủ tịch một tập đoàn về công nghệ. Anh nổi tiếng hơn từ khi tham gia chương trình Thương Vụ Bạc Tỷ (Shark Tank Việt Nam) từ năm 2019 và thường được gọi bằng biệt danh Shark Bình.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ không gian bếp ấm cúng, hiện đại trong tổ ấm của Phương Oanh và Shark Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO