Hé lộ gia thế 'khủng' của người vợ vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế

Minh An| 17/09/2020 06:10

Việt BáoIt giờ sau khi sự việc tràn ngập MXH, một tài khoản Facebook T.M.T. tự nhận là người quen của chị vợ trong clip đánh ghen ở phố Lý Nam Đế đã tiết lộ một vài thông tin về người vợ. Theo đó, người vợ tính tình hiền lành và rất thương gia đình, chồng con.

Vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) có lẽ sự kiện "hot" nhất mạng xã hội vào đêm ngày 15/9. Hàng loạt các hội, nhóm chia sẻ các clip đánh ghen ở mọi góc độ, bắt cận cảnh biểu cảm của từ người trong vụ đánh ghen.
Theo clip, khi thấy vợ túm tóc, tát tới tấp, chửi bới "tiểu tam", người chồng đẩy mạnh cửa xe lao ra chặn, đánh đập, bóp cổ vợ để giải cứu nhân tình. Ba người giằng co nhau trong sự chứng kiến của rất nhiều người qua đường.
Một trong những nội dung đáng chú ý trong loạt clip đánh ghen trên là hình ảnh của người vợ. Khi đó, người vợ ăn mặc rất giản dị, thoạt nhìn thì chẳng khác gì những người buôn bán bình dân. Khi clip đăng lên mạng xã hội nhiều cư dân mạng chưa thấu nguồn cơn sự việc còn mỉa mai "chị vợ ăn mặc như thế bảo sao chồng đại gia chẳng đi cặp gái gái ngon, gái trẻ..." và rất rất nhiều lời lẽ bình luận chê chị vợ già, xấu khác...
Tuy nhiên, sau 1 đêm, cư dân mạng bị "sốc nhẹ" khi biết danh tính, gia thế khủng của người vợ trong vụ đánh ghen trên. Theo đó, chị vợ không phải phường bán tôm, bán cá như suy đoán mà là một người phụ nữ xinh đẹp, có gia thế khủng.
Theo bài đăng của tài khoản facebook T.M.T. tự nhận là người quen của chị vợ tiết lộ một vào thông tin bất ngờ về danh tính, gia thế của người vợ. Bài viết có nội dung:
"Vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế, cô đánh ghen là bạn của cô mình bên Úc luôn. Trời ơi, con nhà quyền thế mà chồng vẫn đi gái. Nhà có cả một dinh thự to đùng ở khu đô thị V.H bên L.B. 3 đứa con đẹp như trong tranh mọi người ạ. Nói sai nửa lời chết luôn. Tính cô vô cùng hiền lành và thương gia đình lẫn chồng. Lúc nào cũng về biết bà nội mình đồ ăn thức uống, lâu lâu vẫn mua mỹ phẩm ủng hộ mình nữa. Dã man thực sự, con này gái cặp lâu năm với chú nhà cô mình nhé. Ông này còn mua cả nhà, cả xe cho mọi người ạ. Mec C200 nhé".
Bài đăng trên mạng xã hội
Bên dưới bài đăng người này còn chia sẻ rất nhiều ảnh được cho là của chị T.. Trong ảnh, chị T. ăn mặc sang chảnh, dùng đồ hiệu. Chị T. có gương mặt xinh sắc sảo dù đã ở tuổi trung niên.
Rất nhiều cư dân mạng vào bình luận cho rằng, một người phụ xinh đẹp, ngoan hiền, giỏi giang như vậy vẫn bị phụ thì "nể quá". Một số người khác cho rằng, bản tính ngoại tình ngấm vào máu rồi, dù vợ có xinh đến mấy thì "vẫn thèm của lạ" thôi.
Ở một diễn biến khác, cư dân mạng sau khi tổng tấn công cô nàng "tuesday" đã nhanh chóng tìm ra tung tích của người chồng trong vụ việc này. Theo đó, người chồng trong vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế này có tên là S., sinh năm 1977. Theo thông tin trên trang cá nhân, người này là CEO một doanh nghiệp ngành sắt thép, kim loại có địa chỉ tại khu công nghiệp Phố Nối, Hưng Yên...
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ gia thế 'khủng' của người vợ vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO