Hé lộ động cơ trên VinFast President, mạnh hơn cả Lexus LX570

29/08/2020 09:41

Nhà sản xuất ô tô Việt Nam tiếp tục tung thông tin về động cơ được lắp trên mẫu SUV cao cấp nhất của mình, bên cạnh hai lựa chọn màu sắc mới.

VinFast tung bức ảnh “khoe” cỗ máy được trang bị trên mẫu President chuẩn bị ra mắt. Đây là động cơ 6,2 lít V8, cho khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 6,8 giây. Hãng xe Việt chưa hé lộ thêm chi tiết thông số kỹ thuật khác.
Hé lộ động cơ trên VinFast President, mạnh hơn cả Lexus LX570 - 1
Bức ảnh hé lộ động cơ trên VinFast President
Nhiều khả năng, động cơ mà VinFast dùng trên President giống với mẫu xe thử nghiệm Lux V8. Nó cho công suất tối đa 455 mã lực và mô-men cực đại 624 Nm. Hộp số tự động ZF 8 cấp, trước đó đã được trang bị trên mẫu SUV Lux SA2.0.
Đối thủ của VinFast President có thể kể đến Lexus LX570 hay BMW X7. Trong đó, khả năng tăng tốc 0-100km/h của VinFast President nhỉnh hơn khi mẫu xe thương hiệu Nhật Bản mất 7,7 giây, nhưng kém mẫu xe của Đức (BMW X7 mất 5,8 giây).
Hé lộ động cơ trên VinFast President, mạnh hơn cả Lexus LX570 - 2
Hé lộ động cơ trên VinFast President, mạnh hơn cả Lexus LX570 - 3
Bên cạnh động cơ, VinFast cũng hé lộ hai màu sắc khác cho President là tím và vàng. Trước đó, xe xuất hiện với phiên bản màu đen và xanh. Như vậy, ngoài hướng đến sự lịch lãm, sang trọng thì mẫu xe cao cấp này còn đáp ứng lựa chọn màu xe theo phong thủy - điều mà không ít khách Việt quan tâm khi mua ô tô.
Các thông tin trước đó cho biết VinFast President sẽ có kích cỡ của một mẫu SUV full-size. Xe ở tầm giá 6-7 tỷ đồng, cạnh tranh với Lexus LX570 giá từ 8,3 tỷ đồng hay BMW X7 giá 7,5 tỷ đồng. Hãng bán giới hạn 500 chiếc và các đại lý đã bắt đầu nhận đặt trước.
Hé lộ động cơ trên VinFast President, mạnh hơn cả Lexus LX570 - 4
Dáng tổng thể của VinFast President tương tự Lux SA2.0 nhưng xe mới to và hầm hố hơn. Nội thất tiếp tục là ẩn số mà hãng xe Việt có thể giữ lại làm điều bất ngờ trong buổi ra mắt trong tháng 9.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ động cơ trên VinFast President, mạnh hơn cả Lexus LX570
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO