Hé lộ cuộc trò chuyện của Đàm Thu Trang - Hồ Ngọc Hà

30/12/2021 12:43

Phát ngôn của Đàm Thu Trang về việc nuôi dạy Subeo mới đây bất ngờ "hot" trở lại.

Mới đây, phát ngôn của Đàm Thu Trang về việc nuôi dạy con riêng của Cường Đô La - bé Subeo - bất ngờ "hot" trở lại. Được biết, đây là chia sẻ của cô với truyền thông vào năm 2019.

Theo Đàm Thu Trang, cô và Hồ Ngọc Hà thi thoảng nói chuyện với nhau, tuy nhiên cả hai chỉ trao đổi xoay quanh việc chăm sóc Subeo.

Hoa khôi xứ Lạng thẳng thắn cho biết chỉ góp ý với Cường Đô La, chứ không can thiệp vào việc dạy con của chồng và Hà Hồ.

"Tôi với Hà chỉ nói chuyện với nhau về lịch của Subeo hay đơn giản là hôm nay ai đón con vậy thôi. Quan điểm dạy con là của anh Cường và Hà, còn tôi chỉ góp ý cho chồng chứ không thể can thiệp, tôi đã nói rõ với anh Cường điều này ngay từ hồi mới quen.

Bởi dù gì, tôi vẫn ở vị trí rất khó xử. Dù mình có tốt đến đâu đi nữa thì Subeo cũng chỉ có một người mẹ ruột là Hà mà thôi. Nhiều cái mình muốn tốt cho con nhưng nói ra lại nhạy cảm. Ranh giới giữa quan tâm và chiếm quyền mong manh lắm", Đàm Thu Trang chia sẻ trên Đẹp.

Hé lộ cuộc trò chuyện của Đàm Thu Trang - Hồ Ngọc Hà-1
Đàm Thu Trang bên Subeo và ông xã.

Chia sẻ từ Đàm Thu Trang khiến nhiều người thích thú. Ai nấy dành lời khen cho sự khéo léo, tinh tế của Đàm Thu Trang, khi luôn tôn trọng việc dạy con của ông xã và Hồ Ngọc Hà.

Mặc dù không can thiệp sâu vào việc nuôi dạy Subeo, song Đàm Thu Trang trước nay vẫn luôn cho thấy sự quan tâm, chăm sóc chu đáo với nhóc tỳ.

Trước khi kết hôn với Cường Đô La, Đàm Thu Trang dành nhiều tình yêu thương cho con riêng của bạn trai. Sau khi về chung một nhà, chân dài cũng luôn đối xử với nhóc tỳ như con ruột, sự tinh tế, chu đáo khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cảm nhận được tình yêu thương từ Đàm Thu Trang, Subeo từ lâu đã tự nguyện gọi chân dài là mẹ.

Hé lộ cuộc trò chuyện của Đàm Thu Trang - Hồ Ngọc Hà-2
Đàm Thu Trang luôn dành sự yêu thương cho Subeo.

Hé lộ cuộc trò chuyện của Đàm Thu Trang - Hồ Ngọc Hà-3
Chân dài và ông xã tự tay tổ chức sinh nhật 11 tuổi cho con trai cách đây không lâu.

Hé lộ cuộc trò chuyện của Đàm Thu Trang - Hồ Ngọc Hà-4
Subeo rất yêu thương em gái Suchin.

Hé lộ cuộc trò chuyện của Đàm Thu Trang - Hồ Ngọc Hà-5
Tổ ấm hạnh phúc của Cường Đô La - Đàm Thu Trang.

Roger

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ cuộc trò chuyện của Đàm Thu Trang - Hồ Ngọc Hà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO