HĐND tỉnh Quảng Nam sẽ họp bất thường xem xét tư cách đại biểu ông Nguyễn Viết Dũng

08/01/2023 23:24

HĐND tỉnh Quảng Nam sẽ họp bất thường, xem xét tư cách đại biểu HĐND đối với ông Nguyễn Viết Dũng – người liên quan đến vụ đánh nhân viên sân golf BRG Đà Nẵng.

Ngày 7-1, một nguồn tin cho biết, HĐND tỉnh Quảng Nam sẽ triệu tập kỳ họp bất thường xem xét các nội dung, trong đó có nội dung liên quan đến tư cách đại biểu HĐND tỉnh đối với ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Quảng.

Theo nguồn tin này, kỳ họp bất thường của HĐND tỉnh Quảng Nam sẽ được tổ chức trước Tết Nguyên đán 2023.

HĐND tỉnh Quảng Nam sẽ họp bất thường xem xét tư cách đại biểu ông Nguyễn Viết Dũng  ảnh 1
HĐND tỉnh Quảng Nam sẽ tổ chức kỳ họp bất thường, trong đó có xem xét tư cách đại biểu HĐND đối với ông Nguyễn Viết Dũng. Ảnh: TN

Trước đó, ông Nguyễn Viết Dũng liên quan đến “lùm xùm” đánh nữ nhân viên sân golf BRG Đà Nẵng. Sau khi xảy ra sự việc, nhiều câu lạc bộ golf đã tẩy chay, đồng thời đề nghị các hội golf, sân golf từ chối phục vụ ông Dũng.

Khoảng một tuần sau khi xảy ra sự việc, ngày 13-12, ông Dũng có giải trình. Cụ thể, ngày 6-12, ông và một số đối tác đến Sân golf BRG Đà Nẵng chơi golf. Chị NAL là nhân viên phục vụ, hướng dẫn nhóm của ông.

Do bất đồng với cách tính số gậy trong một hố khi đánh golf, trong lúc cự cãi, do bức xúc, thiếu kiềm chế, nóng giận nhất thời nên ông xử lý vấn đề chưa đúng.

“Trong lúc cự cãi, do bức xúc, tôi đã đập cây gậy golf phát bóng sượt qua nón của chị L, hướng xuống dưới đất khiến cây gậy golf bị gãy làm đôi và bật lại, dẫn đến chị L bị thương nhẹ phần mềm ở vùng mặt”, ông Dũng trình bày.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HĐND tỉnh Quảng Nam sẽ họp bất thường xem xét tư cách đại biểu ông Nguyễn Viết Dũng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO