HD Mart – Thiên đường hàng nội địa Nhật ngay tại Hà Nội

Tổng hợp| 25/05/2021 17:00

Việt BáoCư dân khu vực Hà Nội nói chung và khu vực Linh Đàm nói riêng có lẽ đã chẳng còn xa lạ với cửa hàng HD Mart Hàng Nhật nội địa tại địa chỉ Ki ốt số 2 HH2C khu đô thị dịch vụ tổng hợp và nhà ở Linh Đàm. Vốn là một cửa hàng nhỏ kinh doanh những mặt hàng xách tay từ Nhật Bản.

HD Mart cung cấp đa dạng các sản phẩm từ mỹ phẩm, gia dụng, đồ mẹ và bé… với mong muốn mang sản phẩm nội địa tốt nhất, giá hợp lý nhất tới tay người tiêu dùng.

Siêu thị hàng Nhật nội địa được khách hàng tin tưởng

HD Mart được thành lập từ năm 2016 đến nay, hơn 5 năm xây dựng và phát triển. HD Mart - Hàng Nhật nội địa được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đến nay, người tới HD Mart không chỉ là người tiêu dùng khu vực Linh Đàm, Hà Nội mà thị trường HD Mart mở rộng ra toàn quốc thông qua kênh bán hàng online: website, facebook.

Để nhận được sự ủng hộ từ khách hàng đó, điều đầu tiên HD Mart phải đáp ứng được chất lượng sản phẩm - những mặt hàng có mặt tại siêu thị phải đảm bảo hàng Nhật nội địa chính hãng 100%. Bởi lẽ, người tiêu dùng ngày càng thông thái trong việc lựa chọn hàng hóa, sản phẩm.  Chính vì thế, các sản phẩm tại đây luôn được đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, chất lượng một cách rõ ràng nhất.

Nỗ lực phát triển bền vững với sứ mệnh rõ ràng

Ngay từ những ngày đầu thành lập, HD Mart - Hàng Nhật nội địa đã đặt rõ mục tiêu phát triển bền vững với sứ mệnh: “Mang những sản phẩm tốt nhất tại thị trường khó tính nhất thế giới - Nhật Bản, về với tay người tiêu dùng Việt Nam”.

Để làm được điều này thì HD Mart đã liên tục, liên tục tìm kiếm sản phẩm, đổi mới những mặt hàng chất lượng được nhiều người tìm kiến và quan tâm. Không những vậy, những con người tại đây không ngừng học hỏi, cải thiện và phát triển dịch vụ, phát triển doanh nghiệp để làm sao ngày càng chuyên nghiệp hơn, gây dựng được lòng tin với khách hàng nhiều hơn nữa. Để mỗi một khách hàng tới HD Mart đều cảm thấy hài lòng nhất, an tâm nhất và thoải mái nhất.

Không chỉ là bán hàng, đó còn là cái “tâm”

Không đặt nặng doanh số, không đặt nặng chỉ tiêu. Tại HD Mart - Hàng Nhật nội địa không chỉ đơn thuần là một siêu thị bán hàng nữa và ở đây còn là nơi cái “tâm” của những người bán hàng đối với những vị khách đáng yêu như những người bạn của mình.

Làm sao hiểu sản phẩm rõ nhất để tư vấn cho khách hàng của mình sản phẩm phù hợp nhất. Không phải là cố bán đi một sản phẩm đắt tiền, hay cố bán đi một sản phẩm sắp hết hạn mà những con người tại HD Mart luôn đặt chữ “tâm” lên đầu để tìm ra được sản phẩm khách hàng ưng ý nhất, phù hợp với sở thích, điều kiện của mỗi một người mua hàng tại đây. Từ gia dụng, mỹ phẩm, mẹ và bé… từ những thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản: Shiseido, Biore, Kao, Kokubo… chẳng khác nào một thiên đường đồ dùng nội địa Nhật Bản ngay tại Việt Nam mà chẳng phải đi đâu xa.

Hơn 5 năm, hành trình không quá dài nhưng để đi qua một chẳng đường này, những con người HD Mart - Hàng Nhật nội địa cũng đã có không ít khó khăn. Bằng sự tin tưởng của khách hàng, HD Mart sẽ và tiếp tục phát triển hơn nữa và đem tới ngày càng nhiều những sản phẩm nội địa Nhật tốt hơn nữa tới tay người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ

Website: https://hdmartjp.com/

Fanpage: HDmart - Hàng Nhật Nội Địa

Hotline: 0979 244 688

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HD Mart – Thiên đường hàng nội địa Nhật ngay tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO