Hậu vệ Văn Hậu có mặt tại Hàn Quốc, chuẩn bị phẫu thuật chấn thương

MINH PHONG| 13/11/2021 13:56

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ cách ly y tế 14 ngày tại bệnh viện Sjsports (Hàn Quốc), đồng thời được tiến hành kiểm tra tình trạng chấn thương đầu gối để chuẩn bị cho ca phẫu thuật.

Tối 12.11, hậu vệ Đoàn Văn Hậu lên đường di chuyển sang Hàn Quốc để chuẩn bị cho ca phẫu thuật đầu gối. Đồng hành cùng anh trong chuyến đi này là huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Hà Nội Park Choong-kyun.

Theo đó, Văn Hậu đã hạ cánh an toàn xuống sân bay Incheon vào lúc 5h sáng nay (13.11). Sau khi hoàn tất thủ tập nhập cảnh, hậu vệ sinh năm 1999 được đưa về bệnh viện Sjsports (Seoul) để thực hiện cách ly y tế bắt buộc trong vòng 14 ngày.

Hậu vệ Văn Hậu cùng huấn luyện viên Park Choong-kyun đã có mặt tại Hàn Quốc. Ảnh: HNFC
Hậu vệ Văn Hậu cùng huấn luyện viên Park Choong-kyun đã có mặt tại Hàn Quốc. Ảnh: HNFC

Trong quãng thời gian này, Văn Hậu sẽ được đội ngũ bác sĩ tiến hành kiểm tra tình trạng chấn thương đầu gối trước khi phẫu thuật. Toàn bộ chi phí cho việc chữa trị chấn thương của Văn Hậu do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chi trả.

Dự kiến trong tuần tới, bác sĩ Chan Min-seok sẽ là người trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật cho Văn Hậu. Vị bác sĩ này có chuyên môn chuyên sâu về điều trị phục hồi chức năng, tái tạo dây chằng chéo trước, phẫu thuật sụn chêm, nội soi khớp, phẫu thuật khớp nhân tạo, khớp háng, đầu gối... Ông cũng là thành viên chính thức của Hiệp hội Y học Thể thao Hàn Quốc và từng nhận Văn bằng FIFA về Y học bóng đá.

Sau khi phẫu thuật, Văn Hậu cần ít nhất 6 tháng để quay trở lại sân cỏ. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ bỏ lỡ mùa giải 2022 cùng câu lạc bộ Hà Nội. Ở cấp độ đội tuyển, hậu vệ này cũng không thể tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á, AFF Cup 2020 và SEA Games 31 diễn ra vào tháng 5.2022.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hậu vệ Văn Hậu có mặt tại Hàn Quốc, chuẩn bị phẫu thuật chấn thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO