Hậu vệ U23 Việt Nam tặng xế hộp tiền tỷ cho bố mẹ

19/11/2023 06:47

Cựu hậu vệ U23 Việt Nam – Liễu Quang Vinh báo hiếu bố mẹ bằng món quà giá trị.

Hậu vệ U23 Việt Nam tặng xế hộp tiền tỷ cho bố mẹ

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, hậu vệ Liễu Quang Vinh chia sẻ niềm vui khi hoàn thành mục tiêu mua xe ô tô tặng bố mẹ. “Ước mơ của con cuối cùng đã thành sự thật, ngày hôm nay con thực sự hạnh phúc vì điều đó. Con cảm ơn bố mẹ vì đã sinh ra con trên cuộc đời này. Con chúc bố mẹ luôn thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và luôn yêu thương chúng con. Chúng con yêu thương bố mẹ”, Quang Vinh chia sẻ.

Chiếc xe được Quang Vinh lựa chọn làm quà tặng bố mẹ là là dòng Kia Carnival màu trắng giá lăn bánh hơn 1,4 tỷ đồng. Nhận món quà của con trai, mẹ của Liễu Quang Vinh không giấu được hạnh phúc. “Bố mẹ cảm ơn con trai đã dành cho bố mẹ những điều tuyệt vời này, ngày hôm nay bố mẹ rất vui và hạnh phúc khi biết đó là ước mơ của con, món quà mà con trai của mẹ đã cố gắng rất nhiều để thực hiện dành cho gia đình mình, cảm ơn con trai”, bà  Hà Thị Tuyết Phương mẹ của Liễu Quang Vinh chia sẻ. Quang Vinh nhận được “mưa lời khen” của bạn bè, các fan vì sự hiếu thảo dành cho bố mẹ.

Liễu Quang Vinh hạnh phúc khi hoàn thành mục tiêu tặng xe ô tô cho bố mẹ
Chiếc xế hộp tiền tỷ được cựu hậu vệ U23 Việt Nam mua cho bố mẹ

Liễu Quang Vinh sinh năm 1999, quê ở Sóc Trăng. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ PVF. Quang Vinh có thời gian khoác áo Sài Gòn FC và SHB.ĐN ở V.League. Hiện tại, hậu vệ 24 tuổi đang thi đấu cho SHB.ĐN ở giải hạng Nhất. Trong quá khứ, Quang Vinh từng nhiều lần được triệu tập lên U19, U23 và ĐT Việt Nam. Ngoài vị trí hậu vệ trái sở trường, Quang Vinh cũng có thể đá được trung vệ.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Hậu vệ U23 Việt Nam tặng xế hộp tiền tỷ cho bố mẹ
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO