Hậu vệ Hải Phòng lo lắng khi đội mất 2 trụ cột trong trận đấu Sài Gòn FC

Thanh Vũ| 28/10/2022 06:54

Hậu vệ Bùi Tiến Dụng lo ngại Hải Phòng sẽ gặp nhiều khó khăn khi không có Hải Huy và Moses trong trận gặp Sài Gòn FC ở vòng 22 Night Wolf V.League 2022.

Hậu vệ Hải Phòng lo lắng khi đội mất 2 trụ cột trong trận đấu Sài Gòn FC
Hậu vệ Bùi Tiến Dụng. Ảnh: FBNV

Theo thông báo từ VPF, Nguyễn Hải Huy và Moses Oloya sẽ không thể góp mặt trong đội hình Hải Phòng hành quân đến sân của Sài Gòn FC ở vòng 22 V.League 2022 vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Đây sẽ là tổn thất không nhỏ cho Hải Phòng trong giai đoạn quyết định cho cuộc đua vô địch. Cả Hải Huy và Moses đã kiểm soát hoàn toàn tuyến giữa trong trận gặp đội đầu bảng Hà Nội FC. Trong đó, Hải Huy còn đóng góp một bàn thắng, góp phần giúp Hải Phòng giành chiến thắng thuyết phục 3-2 trước Hà Nội.

Hải Huy đang có phong độ cao trong màu áo Hải Phòng. Ảnh: Minh Dân
Hải Huy đang có phong độ cao trong màu áo Hải Phòng. Ảnh: Minh Dân

Về sự vắng mặt của Hải Huy và Moses, hậu vệ Bùi Tiến Dụng của Hải Phòng bày tỏ sự quan ngại: "TPHCM đang vào mùa mưa nên cũng ảnh hưởng đến quá trình tập luyện chuẩn bị của Hải Phòng. Dù vắng Hải Huy và Moses nhưng đội vẫn có người thay thế và đủ khả năng đáp ứng yêu cầu của huấn luyện viên. Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn chưa biết ai sẽ thay thế vị trí của Moses và Hải Huy để lại. Nhưng tập thể Hải Phòng có nhiều người chơi tốt vị trí đó".

Bùi Tiến Dụng cũng đánh giá cao ngoại binh Nicholas Olsen của Sài Gòn FC. Anh nói: "Vừa qua, Olslen chơi tốt và trờ thành cầu thủ quan trọng của đội Sài Gòn. Chúng tôi đã tập luyện, tìm ra phương án để khắc phục điểm mạnh của Sài Gòn FC trong trận đấu sắp tới đây".

"Đây là trận đấu mà tôi nghĩ sẽ rất khó khăn cho Hải Phòng khi chúng tôi không có lực lượng tốt nhất và phải đá sân khách. Ngày diễn tra trận đấu có thể trời sẽ mưa và sẽ ảnh hưởng đến trận đấu này rất nhiều. Mục tiêu của toàn đội là giành kết quả tốt nhất để bám đuổi câu lạc bộ Hà Nội", Bùi Tiến Dụng nói thêm.

Trận đấu giữa Sài Gòn FC và Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày mai (28.10) trên sân Thống Nhất.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hậu vệ Hải Phòng lo lắng khi đội mất 2 trụ cột trong trận đấu Sài Gòn FC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO