Hậu trường thể thao ngày 2.8: Pau FC trao đặc quyền cho Quang Hải

MINH HUÊ| 02/08/2022 20:03

Pau FC dành đặc quyền cho Quang Hải, Haaland bị đồng đội “tố” ăn nhiều... là những tin tức đáng chú ý trong bản tin hậu trường thể thao tối ngày 2.8.

Hậu trường thể thao ngày 2.8: Pau FC trao đặc quyền cho Quang Hải
Pau FC dành đặc quyền cho Quang Hải. Ảnh: Pau FC

Pau FC thuê sân vận động lớn để ra mắt Quang Hải

Trước sức hút lớn của Quang Hải trong thời gian vừa qua, Ban lãnh đạo Pau FC đã quyết định thuê sân Stade du Hameau để làm địa điểm tổ chức trận ra mắt khán giả nhà cho Quang Hải cùng các tân binh khác. Được biết, Stade du Hameau là sân vận động lớn nhất ở quận Pau (thuộc tỉnh Pyrénées-Atlantiques) với sức chứa 18.324 chỗ ngồi, gấp hơn 4 lần so với sân nhà Nouste Camp (sức chứa 4.031 chỗ ngồi).

Pau FC thay đổi sân vận động trong ngày ra mắt Quang Hải. Ảnh: Pau FC
Pau FC thay đổi sân vận động trong ngày ra mắt Quang Hải. Ảnh: Pau FC

Sân Stade du Hameau với hơn 18.000 chỗ ngồi dự kiến sẽ giúp Pau FC thu về một khoản tiền lớn từ việc bán vé. Đặc biệt, việc thay đổi sân đấu không gây ra quá nhiều ảnh hưởng đối với lịch trình của thầy trò huấn luyện viên Didier Tholot bởi khoảng cách giữa hai sân vận động nói trên là khá gần.

Haaland bị đồng đội “tố” ăn nhiều

Mới đây, một người đồng đội thân thiết của Erling Haaland tại đội tuyển Na Uy là Joshua King đã có những chia sẻ thú vị về chế độ ăn của tiền đạo của Man City. Cụ thể, Joshua đã so sánh người đồng đội với những chú gấu khi nói: “Tôi chưa thấy cầu thủ nào ăn nhiều như Haaland".

Haaland sung mãn nhờ chế độ ăn kỳ lạ. Ảnh: AFP
Haaland sung mãn nhờ chế độ ăn kỳ lạ. Ảnh: AFP

Có nhiều thông tin cho rằng, mỗi ngày Haaland hấp thụ khoảng 4.000 calo. Anh có đầu bếp riêng cho mình và tiền đạo này đã yêu cầu đầu bếp của mình cho thêm rất nhiều cá vào chế độ ăn và thường xuyên dùng thêm gà cũng như mì ống không có muối hoặc dầu.

Bayern Munich ký hợp đồng với tài xế riêng của Sadio Mane

Đội bóng nước Đức vừa gây bất ngờ đối với người hâm mộ khi thông báo ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với Desire Segbe Azankpo, cựu tiền đạo của câu lạc bộ Dunkerque và từng làm tài xế riêng cho Sadio Mane trong thời gian thất nghiệp.

Ngoài việc là cầu thủ bóng đá, Desire Segbe Azankpo còn được biết đến với tư cách là bạn thân từ thuở nhỏ với Sadio Mane. Người hâm mộ đánh giá, có lẽ đây là yếu tố quan trọng giúp Azankpo có cơ hội được ký hợp đồng với đương kim vô địch nước Đức. Với bản hợp đồng này, Desire Segbe Azankpo sẽ thi đấu cho đội dự bị của Bayern.

Ronaldinho có nguy cơ bị tịch thu tài sản

Ronaldinho có nguy cơ bị tịch thu tài sản. Ảnh: AFP
Ronaldinho có nguy cơ bị tịch thu tài sản. Ảnh: AFP

Vợ cũ Priscilla Coelho của cựu danh thủ Ronaldinho đã đệ đơn khởi kiện anh về việc cố tình lảng tránh, không trả tiền chu cấp cho cô như cam kết trước khi cả hai ly hôn. Mặc dù không đề cập chi tiết, song theo một số nguồn tin cung cấp, số tiền mà Ronaldinho cố tình phớt lờ không chu cấp đã lên khoảng 200.000 USD.

Hiện tòa án Rio de Janeiro đã cho tiến hành phong tỏa tài khoản ngân hàng của cựu danh thủ Barcelona. Được biết, nếu vẫn cố tình không chi trả theo như cam kết, Rô “vẩu” có nguy cơ bị tịch thu một phần tài sản cho đến khi trả xong.

Ruben Dias hoàn hảo từ những thói quen hàng ngày

Trên trang chủ Manchester City đã đăng tải một đoạn video chia sẻ những hình ảnh thường nhật của trung vệ Ruben Dias. Dias thức dậy rất sớm và chuẩn bị kỹ lưỡng cho buổi tập diễn ra vào buổi sáng. Đặc biệt, người hâm mộ còn được chiêm ngưỡng view nhà của trung vệ này khi căn hộ của Dias có tầm nhìn phóng thẳng ra phía sân vận động Etihad.

Ruben Dias kỷ luật với bản thân. Ảnh: FB Manchester City
Ruben Dias kỷ luật với bản thân. Ảnh: FB Manchester City

Dias chia sẻ trong video: “Tôi tin rằng những chi tiết nhỏ sẽ tạo ra sự khác biệt. Tôi làm những gì tôi tin là tốt nhất. Và những khiến điều tôi cảm thấy thoải mái nhất chính là: Làm việc, tiến bộ và trở nên tốt hơn từng ngày".

Rooney biến nơi ở thành siêu pháo đài

Trước tình trạng trộm cắp tại nơi ở của các cầu thủ nổi tiếng đang diễn ra liên tục, cùng với việc bản thân làm việc tại Mỹ không có nhà, Wayne Rooney mới đây đã đã biến dinh thự trị giá 23 triệu euro ở hạt Cheshire thành một pháo đài với hàng loạt vòng vây an ninh nghiêm ngặt. Mục đích của việc này là nhằm đảm bảo sự an toàn của vợ và 4 đứa con của mình không bị quấy rầy, xâm phạm trong những ngày anh làm việc tại DC United. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hậu trường thể thao ngày 2.8: Pau FC trao đặc quyền cho Quang Hải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO