Hậu trường ‘Cô gái từ quá khứ’: Lan Ngọc - Kaity Nguyễn ngủ vật vờ trên phim trường

An Nhiên| 25/10/2022 20:28

Sau hơn 10 ngày công chiếu, bộ phim Cô gái từ quá khứ đạt Top 1 phòng vé tuần đầu tiên ra rạp và duy trì vị trí Top 2 phòng vé khi bom tấn Black Adam tung hoành.

Video hậu trường phim: 

Hậu trường phim Cô gái từ quá khứ

Lan Ngọc trong tạo hình quá khứ kém sắc

Không chỉ ở tạo hình nhân vật khác lạ, Ninh Dương Lan Ngọc còn cùng Kaity Nguyễn tập trung nhập tâm cho vai diễn nặng ký trong 30 ngày quay phim.

Trong loạt ảnh hậu trường, cặp đôi diễn viên ngủ vật vờ trên phim trường và có lúc tận dụng bối cảnh phòng của ông Tùng (NSUT Hữu Châu) để nằm ngủ giữa những lúc thiết lập thay đổi góc máy quay. 

Dàn diễn viên tranh thủ ở mọi nơi trên phim trường

Tạo hình kém sắc trong quá khứ của Hoàng Quyên và Quỳnh Yên là chủ đề được nhiều người bàn luận. Đây là lần đầu tiên Kaity Nguyễn được hoá thân hoàn toàn để có một nhân vật khác biệt với mình 100% ở ngoài đời, trong khi Lan Ngọc lại gợi nhớ đến những vai diễn đã làm nên tên tuổi “ảnh hậu” của cô trong Cánh đồng bất tận Trúng s, nhưng ở một mức độ “tàn tạ, nghèo khổ” hơn. 

Kaity Nguyễn tranh thủ ngủ ở giữa trời nắng vì mệt

Lan Ngọc rũ bỏ hình tượng xinh đẹp thành công, quyến rũ để trở thành một Hoàng Quyên xơ xác “nghèo rớt mồng tơi” còn Kaity Nguyễn ngồi chồm hm ở bên dưới khung sổ, tranh thủ nghỉ ngơi trong bóng râm giữa cái nắng nóng.

Lan Ngọc nỗ lực thay đổi hình ảnh, không ngại hóa thân thành cô gái nghèo khổ tồi tàn

Sau mỗi cảnh quay, Lan Ngọc cùng Kaity Nguyễn thường xuyên kiểm tra lại đoạn phim vừa hoàn thành, tự kiểm định chất lượng diễn xuất của bản thân, tìm ra những điểm chưa tốt để xin phép đạo diễn cho tiến hành quay lại.

Lan Ngọc, Kaity Nguyễn liên tục xem lại cảnh phim vừa quay

Trong khi đó, dù chỉ đảm nhận vai phụ thế nhưng NSND Lê Khanh lại túc trực ở trường quay, theo sát hai “cô con gái” Lan Ngọc - Kaity Nguyễn. Nguyên nhân nằm ở vai trò hướng dẫn diễn xuất của nữ diễn viên gạo cội đối với hai nữ chính của phim, vì thế “mẹ” Lê Khanh thường xuyên trao đổi với học trò, thị phạm hướng dẫn cùng như ngồi xem ở màn hình monitor của đạo diễn để đánh giá về cảnh phim, đưa ra các góp ý.

NSND Lê Khanh quan sát, góp ý cho Lan Ngọc - Kaity Nguyễn về cách diễn

Chính nhờ vào sự tận tuỵ hướng dẫn của NSND Lê Khanh mà hai nữ diễn viên đã có những thay đổi vượt bậc trong phim, gặt hái nhiều lời khen của khán giả sau khi xem phim và có một vai diễn để đời sau tác phẩm mở đầu Vũ trụ Mỹ nhân của hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito. 

Phim nhận được đánh giá tích cực trong thời gian qua

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hậu trường ‘Cô gái từ quá khứ’: Lan Ngọc - Kaity Nguyễn ngủ vật vờ trên phim trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO