Hậu scandal ngoại tình, nam Idol tiếp tục nhận trái đắng, sự nghiệp có thể đi tong!

Tổng hợp,| 16/07/2021 18:06

Mới đây, sự việc Vu Hiểu Quang ngoại tình đã gây xôn xao Cbiz.

Vu Hiểu Quang, còn được gọi là Ethan Yu, là một nhà soạn nhạc và diễn viên người Trung Quốc. Được xem là một người chồng, người cha mẫu mực, cuộc hôn nhân của anh với nữ diễn viên Choo Ja Hyun luôn khiến công chúng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, scandal lộ clip ngoại tình mới đây khiến Vu Hiểu Quang có nguy cơ mất trắng sự nghiệp.

Vu Hiểu Quang

Ngày 16/7, Sina cho biết sự nghiệp của Vu Hiểu Quang gặp khó khăn sau ồn ào lộ clip ngoại tình. Anh hiện đối mặt với làn sóng tẩy chay và chỉ trích của khán giả Trung Quốc.

Chia sẻ với Sina, nguồn tin thân cận trong ngành giải trí cho biết ngay khi scandal của nam diễn viên nổ ra, gây ầm ĩ trong dư luận, các nhà sản xuất đã mở cuộc họp khẩn cấp để xem xét mức độ ảnh hưởng và rủi ro có thể xảy ra. Trong trường hợp, các tác phẩm anh góp mặt không thể lên sóng theo kế hoạch, Vu Hiểu Quang sẽ phải bồi thường tổn thất cho đối tác.

Vu Hiểu Quang

Sohu cho biết Vu Hiểu Quang hiện còn 3 bộ phim đang chờ ra mắt. Trong đó, có hai tác phẩm truyền hình là New Year After Year, Love Fight Will Win và một phim điện ảnh mang tên Life and Death Sniper of War Police.

Theo iFeng, hình tượng người chồng, người cha mẫu mực của Vu Hiểu Quang đã sụp đổ hoàn toàn. Lời xin lỗi và giải thích cho nghi vấn không chung thủy với vợ rằng: "Cô gái lạ ngồi lên đùi là người thân quen với gia đình" của anh, bị khán giả cho rằng thiếu thuyết phục, lấp liếm cho qua chuyện.

Có thể nói, đây dự đoán sẽ là scandal rất lớn mà Vu Hiểu Quang khó lòng dập tắt được.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hậu scandal ngoại tình, nam Idol tiếp tục nhận trái đắng, sự nghiệp có thể đi tong!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO