Hậu ly hôn, vợ cũ Đan Trường hé lộ điều bất ngờ về con trai, nhiều người khen nuôi dạy con khéo

24/07/2021 10:32

Cuộc sống của Thiên Từ dường như không bị ảnh hưởng nhiều về chuyện bố mẹ ly hôn.

Được chăm sóc và nuôi dạy theo đúng chuẩn rich kid, cậu ấm Mathis Thiên Từ được hưởng thụ cuộc sống cực hào nhoáng ngay từ khi mới lọt lòng. Không chỉ ở biệt thự triệu đô, mặc đồ hàng hiệu, đi xe tiền tỷ, du lịch nhiều nơi trên thế giới... con trai Đan Trường còn khiến nhiều người nể phục vì được mẹ hướng dẫn kinh doanh và đầu tư từ nhỏ.

Mới đây, trên trang cá nhân của công ty mang tên Thiên Từ đã chia sẻ thông tin sắp tới cậu ấm này sẽ tham gia nhiều dự án mới như cùng mẹ thiết kế bộ sưu tập thời trang mới hay mở rộng hệ thống cửa hàng bán bánh của mình.

Hậu ly hôn, vợ cũ Đan Trường hé lộ điều bất ngờ về con trai, nhiều người khen nuôi dạy con khéo-1

Sắp tới Thiên Từ sẽ có nhiều dự án mới.

"Hôm nay, con muốn nói với cô chú một vài chuyện vui của con. Kênh Youtube Mathis Thiên Từ đã đạt được 99.200 lượt theo dõi và còn chút xíu nữa thôi là con sẽ đạt được nút bạc của Youtube rồi ạ. Con sẽ cố gắng noi gương ba mẹ của con về sự tự lập và nỗ lực không ngừng trong cuộc sống.

Đồng thời sắp tới đây, con sẽ cùng mẹ thiết kế bộ sưu tập thời trang mới cho công ty. Ngoài ra, hệ thống bán bánh của con sẽ được mở rộng thêm nhiều chi nhánh mới trong tương lai gần. Con mong cô chú sẽ luôn ủng hộ và đồng hành cùng với con nha" - thông tin tiết lộ.

Chia sẻ này khiến công chúng càng thêm xuýt xoa về tài năng của Alpha kid Thiên Từ cũng như những định hướng nuôi dạy con của Đan Trường - Thủy Tiên.

Như vậy, ngoài việc thừa hưởng tài sản từ bố mẹ, hiện tại bé Mathis Thiên Từ đang nắm trong tay một kênh Youtube, một thương hiệu thời trang riêng, hệ thống bán bánh. Ngoài ra, cậu bé còn tham gia đóng quảng cáo, trình diễn thời trang, chụp ảnh mẫu cho chính các sản phẩm thời trang mà công ty mình bán ra.

Hậu ly hôn, vợ cũ Đan Trường hé lộ điều bất ngờ về con trai, nhiều người khen nuôi dạy con khéo-2

Thiên Từ được bố mẹ định hướng phát triển kinh doanh từ nhỏ.

Hậu ly hôn, vợ cũ Đan Trường hé lộ điều bất ngờ về con trai, nhiều người khen nuôi dạy con khéo-3

Đan Trường - Thủy Tiên vừa công khai ly hôn sau 8 năm gắn bó.

Dựa vào thống kê từ kênh Youtube của Thiên Từ thì mỗi tháng, riêng mảng này cậu nhóc đã thu về số tiền 227 USD - 3.600 USD (tương đương khoảng 5,6 triệu đồng đến hơn 84 triệu đồng). Nếu cộng cả doanh thu từ việc kinh doanh thời trang và bánh, doanh thu chắc hẳn còn lớn hơn rất nhiều.

Bên cạnh việc để Mathis Thiên Từ tham gia vào việc kinh doanh từ bé, doanh nhân Thuỷ Tiên cũng rất chú trọng giáo dục và rèn luyện nhân cách cho con trai mình. Cậu bé còn nhỏ tuổi nhưng rất tự lập, thông minh và hiểu chuyện.

Mới 4 tuổi nhưng Alpha Kid Thiên Từ đã có cuộc sống khiến nhiều người phải ao ước. Sau khi Đan Trường và doanh nhân Thuỷ Tiên ly hôn, hiện tại, bé Mathis đang sống cùng mẹ tại Mỹ.


Theo Nhịp Sống Việt

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hậu ly hôn, vợ cũ Đan Trường hé lộ điều bất ngờ về con trai, nhiều người khen nuôi dạy con khéo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO