Hậu ly hôn, nam Idol Cbiz đi trình diễn và có đến 17 triệu người xem trực tuyến!

Tổng hợp,| 17/12/2021 19:11

Mới đây, màn trình diễn của Vương Lực Hoành đã làm chấn động Cbiz với lượng khán giả khủng.

Vương Lực Hoành là nam ca sĩ, nhạc sĩ Đài Loan từng 4 lần đoạt giải thưởng Golden Melody Award và là diễn viên thành công ở Đài Loan, Trung Quốc cũng như toàn châu Á. Từ khi khời nghiệp ca hát vào năm 1995, anh đã có 25 albums, bán ra gần 13.000.000 bản.

Vương Lực Hoành

Mới đậy, Vương Lực Hoành lần đầu xuất hiện sau khi đệ đơn ly hôn vợ Lý Tịnh Lôi lên tòa án. Nam ca sĩ tham gia sự kiện thương mại ở Quảng Châu vào tối 16/12.

Vương Lực hoành

Tại sự kiện, Vương Lực Hoành có tinh thần thoải mái, hăng hái trình diễn nhiều tiết mục ca hát và chia sẻ nhiệt huyết cống hiến cho lĩnh vực âm nhạc của bản thân. Giọng ca Tình yêu nhỏ trong thành phố lớn không lộ vẻ buồn bã sau khi công bố kết thúc cuộc hôn nhân 8 năm. Anh từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến đời tư.

Theo Sina, sự xuất hiện của Vương Lực Hoành được dư luận đặc biệt quan tâm. Theo thống kê, có hơn 17,3 triệu khán giả theo dõi phần trình diễn của ngôi sao xứ Đài trên sóng livestream.

Vương Lực Hoành

Được biết, Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi kết hôn tại New York vào tháng 11/2013. Cặp vợ chồng có với nhau hai con gái và một con trai. Tin đồn hôn nhân của Vương Lực Hoành rạn nứt xuất hiện hơn 2 năm qua, nhưng người trong cuộc từ chối bình luận. Cuối cùng, sau 8 năm, cuộc hôn nhân của họ đã đến hồi kết trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hậu ly hôn, nam Idol Cbiz đi trình diễn và có đến 17 triệu người xem trực tuyến!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO