Hậu lùm xùm bản quyền, Văn Mai Hương tiếp tục... 'cover' nhạc US-UK cực ngọt!

Tổng hợp,| 05/07/2021 08:00

Mới đây, Văn Mai Hương đã khiến dân tình đứng ngồi không yên khi cover lại bản hit của Olivia Rodgiro.

Thời gian vừa qua, Văn Mai Hương nhanh chóng đốn tim fan hâm mộ với ca khúc cover của Lady Gaga mang tên "Always Remember Us This Way". Bỏ qua những lùm xùm liên quan đến bản quyền, đây vẫn được xem là bản cover tuyệt vời.

VMH

Tối ngày 03/07 vừa qua, sau một thời gian im ắng, Văn Mai Hương bất ngờ tung ra một bản cover mới trên kênh Youtube và trang cá nhân của mình. Ngạc nhiên hơn, nữ ca sĩ chọn cover ca khúc ‘happier’ - một bản hit đang cực kỳ đình đám của Olivia Rodrigo, ngôi sao mới của làng nhạc Âu Mỹ, đồng thời cũng là nghệ sĩ độc quyền của Universal Music Group (cùng công ty với Lady Gaga, Taylor Swift, Selena Gomez, Lorde, Lana Del Rey,...).

Chỉ 1 giờ ngay sau khi đăng tải trên trang cá nhân hơn 3 triệu follower của mình, bản cover đã lập tức đạt 5.000 lượt tương tác và hơn 200 bình luận. Tuy nhiên, sự chú ý của cộng đồng mạng đổ dồn vào lý do nữ nghệ sĩ quay trở lại với một bản cover. Văn Mai Hương chia sẻ trên caption bài đăng: “Cảm ơn Universal Music Group vì lời mời cover 'HAPPIER', đây là một vinh dự lớn của Hương vì bài siêu hay”.

'happier’ được đánh giá là một trong những ca khúc xuất sắc nhất nằm trong album ‘SOUR’ mới phát hành vào cuối tháng 5 của Olivia Rodrigo, ngôi sao 18 tuổi đang thống trị No.1 Billboard Hot 100 và giành lấy hàng loạt kỷ lục chưa từng có trong lịch sử âm nhạc. Mới đây, album ‘SOUR’ của cô nàng cũng trở thành album được stream nhiều nhất trên Spotify từ đầu năm 2021 đến nay.

Hy vọng thời gian tới, bản cover này sẽ thành công.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hậu lùm xùm bản quyền, Văn Mai Hương tiếp tục... 'cover' nhạc US-UK cực ngọt!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO