Hậu giảm cân, Thuận Nguyễn trở lại vẻ điển trai trong vai chính đầu tay

22/03/2022 15:46

Sau thành công “Bẫy Ngọt Ngào”, Thuận Nguyễn cân luôn vai chính trong phim chiếu rạp mùa lễ Giỗ Tổ Hùng Vương.

Sau thành công từ Bẫy Ngọt Ngào, Thuận Nguyễn nhanh chóng trở lại và cầm trịch vai chính trong Qua Bển Làm Chi. Chỉ vài phút ngắn ngủi, teaser theo chân Thuận Nguyễn mang đến cho khán giả nhiều tình tiết gây cấn lẫn hài hước, hứa hẹn sẽ bộ phim hài - tình cảm đáng mong chờ vào tháng 4 này.

Chia sẻ về áp lực vai chính đầu tay, Thuận Nguyễn cho hay: “Vai Tuấn là hành trình nhiều khó khăn nhưng rất ý nghĩa trong thanh xuân của tôi. Tôi và đạo diễn Nguyễn Trung Cang biết nhau qua mạng xã hội, khi có kịch bản phim này thì anh nhắn tin mời tôi vào vai. Tôi cảm thấy hứng thú khi dự án này được thực hiện với một ê-kíp trẻ, đầy hoài bão với điện ảnh.

Dù đây là phim độc lập nhưng lại được gọt tỉa cẩn thận. Tôi chọn tham gia vào dự án này vì tình yêu điện ảnh mà mọi người đổ vào đây hơn là vì tiền”.

Hậu giảm cân, Thuận Nguyễn trở lại vẻ điển trai trong vai chính đầu tay-1

Trước khi đến vai trò nam chính, Thuận Nguyễn từng phải đối mặt với nhận định “Nam vương đóng phim”. Thế nhưng, bằng sự nỗ lực và trau dồi bản thân, Thuận Nguyễn dần dần gỡ mác “trai đẹp”, khẳng định khả năng diễn xuất của mình.

Thuận muốn một ngày nào đó mọi người sẽ đánh giá Thuận vì lực diễn, nhân vật của Thuận thay vì chỉ là vẻ ngoài. Tuấn của 'Qua Bển Làm Chi' sẽ là một cột mốc quan trọng để khẳng định rõ hơn điều đó” - Thuận Nguyễn nói.

Hậu giảm cân, Thuận Nguyễn trở lại vẻ điển trai trong vai chính đầu tay-2

Đóng cặp cùng Thuận Nguyễn là cô nàng đa tài của Học viện Hàng Không Việt Nam - Phương Titi. Đây cũng là lần đầu tiên đảm nhận vai chính của Phương Titi dù trước đó nữ diễn trẻ đã góp mặt trong nhiều sitcom học đường nổi tiếng.

Hậu giảm cân, Thuận Nguyễn trở lại vẻ điển trai trong vai chính đầu tay-3

Cùng với Thuận Nguyễn và Phương TiTi, Duy Khánh cũng là cái tên nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả. Đã hơn 1 năm, Duy Khánh mới thực sự trở lại điện ảnh và đem đến nhiều sự tò mò cho người xem qua những phân cảnh “nhá hàng” 3 phần đáng yêu, 7 phần ranh mãnh của nhân vật Leo.

Hậu giảm cân, Thuận Nguyễn trở lại vẻ điển trai trong vai chính đầu tay-4Hậu giảm cân, Thuận Nguyễn trở lại vẻ điển trai trong vai chính đầu tay-5

Phim theo chân Tuấn (Thuận Nguyễn) – chàng sinh viên khoa tài chính điển trai đến Mỹ và sinh sống cùng chú Út (Quang Minh) của mình.

Tại đây, anh đã gặp trợ lý của chú mình là Leo (Duy Khánh) - một anh chàng “say" anh như điếu đổ và có cuộc đụng độ đầy bất ngờ với Jolie (Phương TiTi) ngay tại…phòng tắm!

Hậu giảm cân, Thuận Nguyễn trở lại vẻ điển trai trong vai chính đầu tay-6
Phim còn có sự tham gia của diễn viên Quang Minh

Một ngày, anh và Jolie bất ngờ nhận được một đề nghị đầy cám dỗ từ Leo...và mọi việc bắt đầu rối tung lên theo một cách không ai lường trước được.

Phim dự kiến ra rạp từ ngày 8/4.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hậu giảm cân, Thuận Nguyễn trở lại vẻ điển trai trong vai chính đầu tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO