Hậu công khai bạn gái, K-ICM đổi nghệ danh và ‘nhá hàng’ MV mới

A.N (Tổng hợp)| 11/07/2023 12:16

K-ICM trở lại đường đua Vpop với MV “Hỡi người nơi đâu”, kết hợp ca sĩ Đồng Lan. Anh kết thúc hợp đồng với công ty quản lý cũ để thành lập công ty riêng, K-ICM đổi nghệ danh thành Khánh.

Teaser MV Hỡi người nơi đâu: 

Khánh cho biết nghệ danh K-ICM đã gắn liền với công ty quản lý cũ nên sẽ bất tiện trong quá trình anh hoạt động độc lập.

Teaser MV gây ấn tượng với không gian đậm chất văn hóa Việt Nam, nơi anh đang ngồi chơi đàn tranh, xung quanh là các nhạc cụ truyền thống như đàn tỳ bà, đàn bầu… Hình ảnh duy nhất được hé lộ này cũng gợi nhắc cho người hâm mộ nhớ đến những gì thân thuộc nhất về Khánh từ trước đến nay - một nghệ sĩ trẻ theo đuổi giá trị truyền thống, kết hợp yếu tố hiện đại trong âm nhạc.

poster-mv-1-.jpg
Poster MV mới của Khánh

Khánh mặc cổ phục - áo chẽn giả dệt màu đỏ tía với hệ thống hoa văn mỹ tự Hàng - Lối phổ biến của triều Nguyễn, cũng là nét đặc trưng trong chuỗi dự án mang âm hưởng Việt Nam năm 2021. Tuy nhiên, Khánh chọn kiểu tóc ngắn hiện đại, gây tò mò về các chất liệu truyền thống - hiện đại sẽ được kết hợp như thế nào trong sản phẩm trở lại. 

bts-1-.jpeg
Nhà sản xuất âm nhạc trẻ tiếp tục dự án "Hoa" còn dang dở

MV Hỡi người nơi đâu cũng là sản phẩm đầu tiên anh tự đầu tư sản xuất. Nữ ca sĩ Đồng Lan - một giọng ca độc đáo của Vpop, được ví như bông hoa dại với lối sống tự tại ở châu Âu cùng tâm hồn đậm chất nghệ sĩ, cũng trở về từ Pháp để tham gia dự án. Đồng Lan đã nhận lời tham gia chuỗi dự án Hoa của K-ICM từ lâu, khi nam nghệ sĩ hoạt động độc lập, “đàn chị” vẫn giữ lời hỗ trợ anh.

khanh-va-ban-gai-1-.jpeg
Bạn gái của Khánh tham gia khâu sản xuất cùng anh

Trước thềm trở lại cùng dự án mới, Khánh còn lần đầu tiên công khai bạn gái trên Facebook cá nhân và nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp, người hâm mộ. Bạn gái của Khánh - Nguyễn Thùy Linh cũng là người đồng hành cùng anh trong công việc suốt 1 năm vừa qua và trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất MV.

Khánh nhắn nhủ: “Sau hơn 1 năm rời công ty quản lý để ra ngoài, trở thành nghệ sĩ độc lập bước đi trên đôi chân mình, mặc dù có rất nhiều khó khăn nhưng với đam mê âm nhạc, niềm tin của fan dành cho mình và tình yêu của người đặc biệt luôn bên cạnh động viên, sát cánh cùng Khánh đi vượt qua những trở ngại, tiếp thêm sức mạnh cho Khánh. Khánh muốn giới thiệu bạn ấy với mọi người vì Khánh được mọi người yêu thương, xem như người thân thì Khánh cũng muốn chia sẻ những điều quan trọng với người thân”. 

MV sẽ được phát hành vào ngày 12/7 trên kênh YouTube KHÁNH Official và các nền tảng nhạc số. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hậu công khai bạn gái, K-ICM đổi nghệ danh và ‘nhá hàng’ MV mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO