Hạt Tiêu Play: Câu chuyện đằng sau nhà sáng tạo nội dung đình đám giới TikTok Gaming

T/H| 22/12/2023 18:00

Nguyễn Hoàng Diễm My, hay còn được biết đến với cái tên Hạt Tiêu Play là một trong những nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng trong giới Gaming. Sở hữu kênh TikTok gần 1.7 triệu lượt theo dõi và kênh Youtube với gần 1 triệu đăng ký, tất cả nội dung cô làm có thể thu về hàng triệu lượt xem.

Ảnh: NVCC

Giống như nhiều nhà sáng tạo nội dung thành công khác, sự nghiệp của Hạt Tiêu Play đã được gây dựng trong một thời gian dài.

Cô bắt đầu thành lập kênh vào năm 2021 với suy nghĩ đăng “cho vui”. Thời điểm này, cô nàng thậm chí không có những kiến thức cơ bản về cách xây dựng kênh và cũng chẳng quan tâm tới việc lựa chọn đối tượng khán giả phù hợp. Nhưng bất ngờ sau một video triệu views, cô bắt đầu chăm chỉ học hỏi, và thật sự nghiêm túc với nghề. Sau hơn 2 năm, từ một người chưa biết cắt ghép, ngại ống kính, thì Hạt Tiêu Play đã sở hữu thành quả mà nhiều người làm sáng tạo nội dung ao ước.

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về thành công hiện tại, Hạt Tiêu Play cho biết game online có lẽ chưa bao giờ hạ nhiệt và internet đã cung cấp một nền tảng tuyệt vời để kết nối những người đam mê bộ môn này. Đây cũng chính là lý do để có thể phát triển.

Theo lời cô nàng, để nội dung của mình “dính đề xuất” thì phải biết cách đặt từ khóa và chọn được “khung giờ vàng” đăng clip để đạt được lượt xem cao nhất có thể.

Ảnh: NVCC

“Đã gọi là công việc thì mình phải làm với tinh thần trách nhiệm cao, không phải thích là đăng, không thích thì để lâu lâu mới đăng một clip. Thời điểm mới bắt đầu thì tôi hạn chế về thời gian vì còn đi làm nên khoảng 2 ngày mình sẽ cho ra một clip”, Hạt Tiêu Play nhớ lại.

Kênh Hạt Tiêu Play chủ yếu tập trung vào các nội dung về game Play Together. Trên kênh của cô nàng 9X, bạn sẽ tìm thấy những video chơi game đầy sáng tạo, kèm theo phong cách biểu diễn vui nhộn và thú vị.

Ảnh: NVCC

Một trong những điểm nổi bật của cô gái trẻ là sự kết hợp giữa kỹ năng chơi game điêu luyện và tinh thần thách thức. Nữ TikToker thường tạo ra những video vượt qua các thử thách khó khăn trong game, giúp người xem không chỉ được giải trí mà còn học hỏi và nâng cao kỹ năng chơi game của mình. Ngoài việc chơi game, Hạt Tiêu Play cũng biết cách biến các khoảnh khắc trong trò chơi thành những câu chuyện hấp dẫn và hài hước.

Ảnh: NVCC

Để có thể phát triển trong nghề sáng tạo nội dung không phải một hành trình dễ dàng, chưa nói đến việc trở thành một người làm nghề nổi tiếng, và Hạt Tiêu Play đã làm được điều đó. Tầm nhìn xa, nhiều năm học hỏi và trải nghiệm và những lần thử thách là những thành phần chính trong tạo nên thành công ngày hôm nay.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hạt Tiêu Play: Câu chuyện đằng sau nhà sáng tạo nội dung đình đám giới TikTok Gaming
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO