Harry Kane mờ nhạt, Bayern Munich kém ngôi đầu của Leverkusen tới 7 điểm

Sông Lam| 22/01/2024 09:03

Bayern Munich gây thất vọng lớn khi để đội bóng kém 12 bậc trên bảng xếp hạng Bundesliga là Bremen đánh bại ngay trên sân nhà Allianz Arena ở vòng 18 diễn ra vào tối 21/1 (giờ Việt Nam).

Tưởng như gặp Bremen là cơ hội để Bayern Munich dễ dàng giành chiến thắng để tiếp tục cạnh tranh vị trí ngôi đầu Bundesliga với Bayer Leverkusen. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel lại chơi dưới sức và để đội khách giành chiến thắng sít sao với tỷ số 1-0.

Bremen chỉ cầm bóng 35%, tung ra 8 pha dứt điểm (3 trúng đích) với chỉ số bàn thắng trông đợi chỉ là 0,5. Tuy nhiên, sự may mắn của đội khách đã đem đến sự khác biệt.

Ngay phút 25, Bremen đã làm tung lưới Bayern Munich tuy nhiên công nghệ VAR đã từ chối bàn thắng khi xác định một cầu thủ đội khách đã phạm lỗi trước đó.

Harry Kane mờ nhạt, Bayern Munich kém ngôi đầu của Leverkusen tới 7 điểm - 1

Cầm bóng nhiều hơn nhưng Bayern Munich không thể xuyên thủng hàng phòng ngự đội khách (Ảnh: AP).

Sau khi hiệp một bất phân thắng bại với việc không bàn thắng nào được ghi, Bremen đã làm được điều mình cần sau nỗ lực đáng kinh ngạc của Mitchell Weiser ở phút 59. Hậu vệ 29 tuổi đi bóng từ biên trước khi dứt điểm rất căng đánh bại thủ thành kỳ cựu Manuel Neuer để mang về chiến thắng cho đội nhà.

Đội bóng này đã vươn từ vị trí 14 lên thứ 12 và tạm cách nhóm xuống hạng tới 9 điểm. Trong khi đó, Bayern Munich vẫn bị Bayer Leverkusen bỏ xa tới 7 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Harry Kane mờ nhạt, Bayern Munich kém ngôi đầu của Leverkusen tới 7 điểm - 2

Nỗi thất vọng của Harry Kane khi chứng kiến đội nhà để thua Bremen (Ảnh: AP).

Sau trận thua Bremen, HLV Thomas Tuchel tỏ ra vô cùng thất vọng với màn trình diễn của các học trò. Ông không lý giải nổi vì sao toàn đội thể hiện rất tốt trên sân tập nhưng lại không thể thi đấu tốt như vậy.

"Chúng tôi chơi không đủ tốt ngày hôm nay. Trong suốt hơn 70 phút đầu tiên, chúng tôi không giống như đang chơi để hướng tới chiến thắng. Chúng tôi thủng lưới, mất bóng quá nhiều, để cho đối phương có nhiều cơ hội phản công và quá cẩu thả trong những tình huống tranh chấp. Một thất bại hoàn toàn xứng đáng vì chỉ chơi tốt trong 20 phút cuối là không đủ", chiến lược gia người Đức thất vọng nói.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Harry Kane mờ nhạt, Bayern Munich kém ngôi đầu của Leverkusen tới 7 điểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO