Harry Kane mờ nhạt, Bayern Munich bất ngờ thua đậm trước Frankfurt

Sông Lam| 10/12/2023 06:24

Trong ngày thi đấu mờ nhạt của Harry Kane, Bayern Munich đã có màn trình diễn tệ hại khi thua đậm Frankfurt với tỷ số 1-5 ở vòng 13 Bundesliga diễn ra tối 9/12 (giờ Việt Nam).

Sân nhà Deutsche Bank Park của Frankfurt với sức chứa hơn 51.000 khán giả chưa bao giờ là dễ dàng cho bất kỳ đội bóng nào và Bayern Munich cũng vậy.

Đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đã trải qua một buổi tối đáng quên khi họ để thua đậm với tỷ số 1-5 và không thể cạnh tranh vị trí ngôi đầu của Bayer Leverkusen sau vòng 13 Bundesliga.

Harry Kane mờ nhạt, Bayern Munich bất ngờ thua đậm trước Frankfurt - 1

Các cầu thủ Frankfurt ăn mừng bàn mở tỷ số chỉ sau 12 phút bóng lăn (Ảnh: AP).

Chỉ sau 12 phút bóng lăn, lưới của thủ thành Manuel Neuer đã rung lên. Đó là tình huống mà tiền vệ Fares Chaibi dứt điểm từ cự li gần nhưng bóng lại đập trúng xà ngang. Dù vậy tiền đạo Omar Marmoush nhanh chân đá bồi mở tỷ số cho đội chủ nhà Frankfurt.

Bàn thắng sớm giúp đội chủ nhà chơi bóng tự tin và chủ động kiểm soát thế trận. Phút 25, Bayern Munich suýt chút nữa có được bàn thắng gỡ hòa 1-1, khi đường chuyền của Leon Goretzka cho Harry Kane nhưng tiền đạo người Anh lại dứt điểm đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Phút 31, tiền vệ Junior Dina Ebimbe tự tin cầm bóng đột phá trong vòng cấm, vượt qua sự truy cản của các hậu vệ đội khách trước khi dứt điểm chìm đánh bại thủ thành Manuel Neuer để giúp Frankfurt nhân đôi cách biệt tỷ số.

Harry Kane mờ nhạt, Bayern Munich bất ngờ thua đậm trước Frankfurt - 2

Hugo Larsson giúp Frankfurt dẫn cách biệt Bayern Munich 3 bàn chỉ sau 36 phút của hiệp 1 (Ảnh: AP).

Bàn thua thứ hai khiến Bayern Munich mất tự tin và tiếp tục bị thủng lưới chỉ 5 phút sau đó. Phút 36, tiền vệ Hugo Larsson phối hợp tinh tế với Omar Marmoush trước khi dứt điểm quyết đoán mang về bàn thắng thứ 3 cho đội nhà.

Tưởng như Bayern Munich sẽ sớm sụp đổ ngay trong hiệp 1 thì đội chủ sân Allianz Arena bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 ở cuối hiệp 1. Đó là tình huống mà hậu vệ Joshua Kimmich dứt điểm từ xa, bóng đi thẳng vào góc cao khung thành không cho thủ môn Kevin Trapp có cơ hội cản phá.

Harry Kane mờ nhạt, Bayern Munich bất ngờ thua đậm trước Frankfurt - 3

Pha dứt điểm từ xa của Joshua Kimmich vào lưới Frankfurt ở cuối hiệp 1 (Ảnh: AP).

Bước sang hiệp 2, Bayern Munich dâng cao đội hình để tìm kiếm thêm bàn thắng rút ngắn tỷ số. Nhưng trong một ngày thi đấu kém cỏi của hàng thủ, "Hùm xám" tiếp tục phải nhận thêm bàn thua.

Phút 50, từ pha phản công nhanh của đội nhà, tiền vệ Junior Dina Ebimbe nhận đường chuyền của Fares Chaibi đi bóng vào vòng cấm và dứt điểm hiểm hóc từ cự ly gần, tái lập cách biệt 3 bàn với đội khách.

Harry Kane mờ nhạt, Bayern Munich bất ngờ thua đậm trước Frankfurt - 4

Ansgar Knauff ấn định chiến thắng 5-1 cho Frankfurt ngay phút 60 của trận đấu (Ảnh: AP).

Phút 60, tỷ số đã là 5-1 nghiêng về phía đội chủ nhà khi tiền đạo Ansgar Knauff có bóng trong vòng cấm và dứt điểm hạ gục thủ thành Manuel Neuer. Cách biệt quá lớn giúp Frankfurt chủ động giảm nhịp độ trận đấu trong hơn 30 phút còn lại và bảo toàn chiến thắng chung cuộc 5-1 trước đội khách

Trận thua này khiến Bayern Munich dậm chân ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Bundesliga, kém đội đầu bảng Bayer Leverkusen 3 điểm. Ngày 13/12 tới, Bayern Munich sẽ bước vào lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League mang tính thủ tục với Man Utd.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Harry Kane mờ nhạt, Bayern Munich bất ngờ thua đậm trước Frankfurt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO